Tin mới

Hoa hậu ứng xử hay nhất, ngô nghê nhất HHVN lần thứ 1 gây xôn xao

Thứ ba, 29/07/2014, 15:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 29/7, cư dân mạng truyền tay clip dài gần 7 phút có tựa đề Hoa hậu ứng xử hay nhất Hoa hậu Việt Nam lần 1, tuy được đăng tải lên Youtube khá lâu nhưng bất ngờ gây sốt trở lại.

 

(Tinmoi.vn) Ngày 29/7, cư dân mạng truyền tay clip dài gần 7 phút có tựa đề Hoa hậu ứng xử hay nhất hoa hậu Việt Nam lần 1, tuy được đăng tải lên Youtube khá lâu nhưng bất ngờ gây sốt trở lại.

Phần trả lời ngô nghê của thí sinh Vũ Thúy Vi đã giúp cô giành được danh hiệu Hoa hậu có phần ứng xử hay nhất tại một cuộc thi hoa hậu Việt tổ chức năm 1999.

Theo tin tức,  người đẹp Thúy Vy sinh năm 1977, cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Thúy Vy tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ nhất với số báo danh 801. Cô cao 1m69 với số đo 3 vòng: 85, 60, 89.

Thúy Vi mộc mạc giới thiệu về bản thân khiến khán giả không khỏi bật cười: "Em tên là Vũ Thúy Vy. Đó là cái tên mà bố em đã đặt cho em. Có lẽ là do mẹ em có cái tên là Thúy Anh, mà nó tượng trưng cho 1 loài cỏ thơm cho nên bố em muốn em là 1 bông hoa. Thế nhưng mà em lại thích bay hơn. Đúng là thì có lẽ em là chim. Thế nên em đã chọn đường hàng không.

Thí sinh Vũ Thúy Vi có phần ứng xử hay nhất tại một cuộc thi hoa hậu Việt tổ chức năm 1999.

Em đến từ tỉnh Tiền Giang. Nó không sầm uất như thành phố, nhưng rất êm đềm bên dòng sông Tiền. Nếu có dịp, mời các bạn tới thăm thành phố Mỹ Tho. Thành phố Mỹ Tho thì có các điểm du lịch như Cồn Thới Sơn, Cồn Phụng, Cồn Rồng. Ở đó các bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh cây nhà lá vườn…

Đó chỉ là quê hương của mẹ em thôi! Em còn 1 quê hương nữa, đó là quê hương của bố em. Vịnh Hạ Long là 1 danh lam thắng cảnh rất lớn của nước ta. Quảng Ninh có 1 mỏ than rất lớn! Các bạn có hỏi mình là yêu Mỹ Tho hay Quảng Ninh hơn thì mình sẽ nói là mình yêu cả 2 bằng nhau. Em xin cám ơn các bạn đã lắng nghe cái tâm sự của em!

Cùng xem phần thi ứng xử của Thúy Vi

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news