Tin mới

Clip "học trò Huế chế giễu kỳ thi THPT quốc gia": Công an vào cuộc

Thứ ba, 05/07/2016, 16:46 (GMT+7)

Sau khi clip "học trò Huế chế giễu kỳ thi THPT quốc gia" gây sốt cộng đồng mạng, Sở GD-ĐT Thừa Thiên-Huế đã đề nghị công an vào cuộc để điều tra vụ việc.

Sau khi clip "học trò Huế chế giễu kỳ thi THPT quốc gia" gây sốt Cộng đồng mạng, Sở GD-ĐT Thừa Thiên-Huế đã đề nghị công an vào cuộc để điều tra vụ việc.

Trên Thanh niên, Giám đốc Sở GD-ĐT Thừa Thiên-Huế cho biết, cơ quan này đã có văn bản gửi Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đề nghị vào cuộc làm rõ việc nhóm bạn trẻ quay, dựng và phát tán clip chế giễu kỳ thi THPT quốc gia 2016.

Cũng theo Giám đốc Sở GD-ĐT Thừa Thiên-Huế, ngoài việc có văn bản gửi Công an Thừa Thiên- Huế, Sở cũng đã yêu cầu các hiệu trưởng trong địa bàn kết hợp cùng giáo viên trong trường xác định những học sinh xuất hiện trong clip có phải là học sinh của trường hay không.

Hình ảnh người dẫn chương trình trong clip. Ảnh cắt từ clip

Ông Hùng nhận định, những học sinh trong clip có thể không phải là học sinh và cũng không tham gia kỳ thi THPT quốc gia mà dàn dựng clip nhằm mục đích, ý đồ nào đó.

 “Đây là clip được tổ chức quay, dàn dựng và tung lên mạng nhằm một mục đích nào đó, rõ ràng người làm ra sản phẩm này có ý đồ”, ông Hùng nói trên Thanh niên.

Trước đó, trên Fanpage Tôi yêu TT.Huế có đăng tải video dài 3 phút 27 giây trong đó có phỏng vấn một số người được cho là thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2016 với nội dung "chế giễu kỳ thi THPT quốc gia".

Sau khi clip đăng tải đã nhanh chóng ược chia sẻ tràn lan, gây sốt cộng đồng mạng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news