Tin mới

Clip hot girl Phở Ngọc Thảo học theo bà Tưng gây thất vọng

Thứ ba, 14/01/2014, 10:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot girl Ngọc Thảo sau khi rời khỏi nhóm hài teen Thích ăn\nphở đã gây không ít thất vọng cho fan khi thay đổi hình tượng có phần giống bà\nTưng.

(Tinmoi.vn) Hot girl Ngọc Thảo sau khi rời khỏi nhóm hài teen Thích ăn phở đã gây không ít thất vọng cho fan khi thay đổi hình tượng có phần giống bà Tưng.

Clip hot girl Phở Ngọc Thảo học theo bà Tưng gây thất vọng

Hot girl Phở Ngọc Thảo học theo bà Tưng gây thất vọng

Ngọc Thảo cựu thành viên nhóm Thích ăn phở, trong một clip mới nhất “Cười thư giãn cùng cô nàng “phở” Ngọc Thảo” đã "gây sốc" cho khán giả khi xuất hiện trong hình tượng mới sexy và có phần kệch cỡm có phần giống Bà Tưng.

Nội dung của clip tương đối nhảm nhí, người xem không hiểu hot girl Ngọc Thảo đang nói gì và đang diễn gì. Đặc biệt, sự lột xác sang hình tượng sexy thuộc hàng 18+ đã khiến Ngọc Thảo phải đối mặt với búa rìu của dư luận.

Clip hot girl Phở Ngọc Thảo học theo bà Tưng gây thất vọng

Hình ảnh mới của hot girl Ngọc Thảo sau khi chia tay nhóm "Thích ăn phở"

Genie Albee Ngọc Thảo hay "Phở" Ngọc Thảo tên thật là  Lê Trương Ngọc Thảo, sinh năm 1990, là quán quân mùa thứ hai của cuộc thi "Ngôi sao thời trang" 2009. Sau cuộc thi, Ngọc Thảo tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, dự án phim ảnh, tham gia mẫu ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng dành cho teen.

Không thể phủ nhận rằng, sự nổi tiếng của những clip của Thích ăn Phở mà hot girl Ngọc Thảo và Tô Bửu Phát thực hiện đã giúp Ngọc Thảo ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình. Hài hước trên clip, ngoài đời, cặp đôi này cũng rất dễ thương và thân thiết với nhau. Ngọc Thảo "xõa" hết mình trong những clip hài khiến giới trẻ thích thú.

Clip đầy đủ nhất “Cười thư giãn cùng cô nàng “phở” Ngọc Thảo”

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news