Tin mới

Clip hot girl Thúy Vi cầm mũ bảo hiểm đánh người

Thứ bảy, 23/07/2016, 11:56 (GMT+7)

Clip Thúy Vi cầm mũ bảo hiểm đánh người sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Clip Thúy Vi cầm mũ bảo hiểm đánh người sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

[mecloud]mN1BQFuK9w[/mecloud]

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Thúy Vi dùng mũ bảo hiểm đánh nhau ở Cà Mau. Theo như chia sẻ, thì cô đã xô xát với một người phụ nữ lớn tuổi tại khu nhà của mình ở Cà Mau. Đặc biệt hơn, cô còn dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu người phụ nữ này.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, người tình tin đồn trước đây của Phan Thành đã lên tiếng chính thức. Dù nhấn mạnh từ đầu là "Thúy Vi không có đánh người" nhưng trong status, cô thừa nhận hành vi là có thật.

Nguyên văn những chia sẻ của Thúy Vi: "Mấy bạn nói mình đánh người là sai rồi, chuyện là như thế này cũng một phần mình khó ưa quá. Mình về quê rút học bạ, mình đi ăn với bạn về tới đầu hẻm thì bị chặn lại (mình không nói chuyện và chạy vào, xin lỗi tư cách gì đứng ngang hàng nói chuyện với tôi), tình cở mình thấy chị kia cầm điện thoại quay/chụp mình. Tư cách gì mà chụp tôi. Xong mình vào hẻm nói với mami của chị ấy là "cô coi con cô có chụp hình con thì xóa ngay, con không đồng ý.

Cô lớn tuổi rồi mà cư xử hơi kì là xô ngã mình nên mình tiện tay, chỉ tiện tay thôi nhé là mình cẩm nón bảo hiểm phang vào mặt cô tầm 10 cái hay gì đó. Cô có chảy máu môi rất nhiều. Mình chỉ muốn nói là mình phòng thân chứ không đánh ai cả và nếu là các bạn thì cũng làm thế thôi!"

Hình ảnh Thúy Vi đánh người trong clip. Ảnh internet

Status nhanh chóng gây bão khi nhận được vô số phản đối của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng, Thúy Vi đã quá hỗn, và có lối cư xử không được đúng đắn.

Thúy Vi, cô gái đến từ Cà Mau, nổi lên qua cuộc tình tay ba với thiếu gia Phan Thành - Midu. Theo đó, chồng sắp cưới của Midu đã có quan hệ tình cảm với cô gái này khi đã đính hôn khiến Midu buồn bã, đau khổ thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Thúy Vi, cô gái gây tranh cãi trong cuộc tình tay ba với Phan Thành, Midu. Ảnh internet

Cô gái 17 tuổi Cà Mau cho biết, cô nàng Nguyễn Thúy Vi thì cô quen Phan Thành qua Facebook, chính anh này đã vào chủ động làm quen với cô. Tuy nhiên Thúy Vi phủ nhận thông tin Phan Thành mua nhà cho cô, thực chất bạn trai Midu chỉ cho tiền cũng như mua quà cho cô này với giá trị khoảng 30 triệu. Về phía Phan Thành cũng phủ nhận chuyện tình cảm với Thúy Vi.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi