Tin mới

Clip hướng dẫn đeo khẩu trang dành cho 'mỏ khoét' của Hồ Quang Hiếu bị mắng vì lãng phí

Thứ hai, 03/08/2020, 15:40 (GMT+7)

Mới đây, clip hướng dẫn đeo khẩu trang mùa dịch của Hồ Quang Hiếu khiến fan cảm thấy bức xúc vì vừa không vui lại có phần không phù hợp với hình ảnh của một người nổi tiếng.

Do phải đeo khẩu trang nên việc ăn uống của các "mỏ khoét" sẽ gặp đôi chút bất tiện nên Hồ Quang Hiếu làm một clip hướng dẫn đeo khẩu trang để ăn uống cho tiện.

Khẩu trang trở thành món hàng vừa khó tìm lại bị đẩy giá khá cao trong mùa dịch.

Tuy nhiên, sau khi xem xong clip của giọng ca Con bướm xuân, rất nhiều người cho rằng kiểu đeo khẩu trang này có vấn đề.

"Vui thôi đừng vui quá... Người nổi tiếng không nên đeo kiểu này cho fan học tập. Ảnh hưởng đến cộng đồng đang chống dịch"; "Ca sĩ nổi tiếng mà tuyên truyền những cái như thế này. Chán thật."; "Khẩu trang giờ đắt lắm, giờ tiền đâu mà dùng một lần 2 cái hả anh"... là ý kiến mà cư dân mạng bình luận dưới clip của Hồ Quang Hiếu.

Trước những chỉ trích từ dân mạng, Hồ Quang Hiếu sau đó đã nhanh chóng có phản hồi chính thức về sự việc, nam ca sĩ cho biết anh làm ra video trên chỉ với mục đích hài hước chứ không muốn hướng dẫn cư dân mạng mang khẩu trang khi ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news