Tin mới

Clip Hương Tràm lộ trọn bên ngực trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 14/03/2014, 13:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip Hương Tràm trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ bị lộ một bên ngực đang được lan truyền trên mạng với tốc độ nhanh chóng.

 

(Tinmoi.vn) Clip Hương Tràm trong phòng Phẫu thuật thẩm mỹ bị lộ một bên ngực đang được lan truyền trên mạng với tốc độ nhanh chóng.

Hương Tràm trong clip đang thực hiện một số khâu quan trọng trước khi bước vào quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Clip dài hơn 3 phút đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng nói, trong clip Hương Tràm - quán quân The Voice đã bị lộ trọn một bên ngực khi được tiến hành kiểm tra.

Tuy nhiên, tính xác thực của clip này vẫn chưa được kiểm định. Phần lớn đều khẳng định người trong hình chính là Hương Tràm, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến hoài nghi. 

Giành ngôi vị Quán quân của The Voice khi mới 16 tuổi, Hương Tràm trở thành nữ ca sĩ được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Không những có được giọng hát nhiều người mê, cô gái trẻ còn gây ấn tượng với người đối diện bằng ngoại hình trong sáng, đáng yêu.

Năm 2013 đã qua ghi dấu nhiều thành công, nhưng cũng là một năm Hương Tràm phải đối mặt với khá nhiều scandal. Sau hàng loạt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Hương Tràm bị cho là ứng xử kém vì cuộc đối đáp bằng tâm thư với vị Huấn luyện viên, nữ Ca sĩ Thu Minh diễn ra tháng 11 vừa rồi.

Clip Hương Tràm lộ trọn bên ngực trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ

Clip Hương Tràm lộ trọn bên ngực trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ

Hương Tràm trong phòng phẫu thuật

Clip Hương Tràm lộ trọn bên ngực trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ


Trước nghi án, gọt mặt, độn cằm, Hương Tràm đã chối bỏ. Hương Tràm còn khẳng định "Thôi thì nếu ai không tin có thể đến gặp Hương Tràm để nhéo mũi, nựng má, kiểm tra xem Tràm có giải phẫu thẩm mỹ chưa nhé".

Hương Tràm sẽ chứng minh ra sao khi clip trên đang được phát tán rộng rãi?

Hương Tràm sinh ra tại thành phố Vinh, Nghệ An, học sinh lớp 12, Trường Trung học Phổ thông Huỳnh Thúc Kháng (Vinh). Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", nay đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news