Tin mới

Clip: Không có cha mẹ ở bên, cô dâu òa khóc nức nở, níu chặt tay chú ruột sau đám cưới khiến nhiều người nghẹn ngào

Thứ ba, 02/10/2018, 13:50 (GMT+7)

Khoảnh khắc cô dâu xúc động òa khóc nức nở níu tay người chú ruột trong ngày cưới sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến người người đồng cảm.

Khoảnh khắc cô dâu xúc động òa khóc nức nở níu tay người chú ruột trong ngày cưới sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến người người đồng cảm.

"Chỉ những cô gái nào lấy chồng xa mới hiểu cảm giác này", "Đi lấy chồng xa nhớ nhà lắm, cứ nhìn bố mẹ người thân ra về là rớt nước mắt"... là những bình luận của dân mạng khi xem hình ảnh cô dâu Quảng Ngãi khóc nức nở tiễn họ nhà gái ra về.

Qủa thật, đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người đặc biệt là những người con gái. Tuy nhiên, không ít cô dâu đã bật khóc nức nở trong đám cưới của mình vì không nỡ rời xa bố mẹ, người thân. Những hình ảnh này khiến ai ai nhìn thấy cũng nghẹn ngào xúc động.

Cô dâu nức nở níu tay chú ruột khi về nhà chồng. Nguồn: Hoàng Long

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu khóc nức nở, níu chặt tay chú ruột trong ngày cưới khiến nhiều người xúc động. Theo chia sẻ, đám cưới này diễn ra tại Quảng Ngãi vào ngày 30/9 vừa qua.

Khoảnh khắc cô dâu năm tay chú rể đứng bên ngoài cổng tiễn họ nhà gái ra về lắng lại rất nhiều cảm xúc. Trong lúc nhìn người thân ra về, cô dâu đã không kìm được những giọt nước mắt của mình khi phải xa gia đình và người thân đi lấy chồng.

Kết quả hình ảnh cho Cô dâu nức nở níu tay chú ruột khi về nhà chồng

Chia sẻ với chúng tôi, tiệm ảnh cưới Hoàng Long - người ghi lại những khoảnh khắc trên cho biết, "Cặp đôi này tổ chức hôn lễ vào ngày 30/9 vừa qua. Nhà cô dâu cách nhà chú rể khoảng 40 km". Theo anh Long trước hôn lễ cô dâu cũng đã khóc rất nhiều.

Bên cạnh đó, anh Long cũng cho biết thêm, "Hoàn cảnh của cô dâu cũng khá đáng thương vì bố mẹ mất sớm, nên ngày đi lấy chồng cũng chỉ có người thân họ hàng lo giúp thôi. Sau khi về nhà chồng, trong lúc tiễn nhà gái ra về cô dâu đã òa khóc nức nở, chạy theo níu tay người chú ruột vì không muốn xa mọi người". Thấy cháu gái mình không kìm nén được cảm xúc, người chú đã nhẹ nhàng vỗ về cháu gái, xoa đầu rồi cầm tay cháu trao lại cho chú rể rồi tạm biệt ra về cho kịp giờ.

Clip: Không có cha mẹ ở bên, cô dâu òa khóc nức nở, níu chặt tay chú ruột sau đám cưới khiến nhiều người nghẹn ngào - Ảnh 3.

Cô dâu gục đầu vào vài người chú khóc nức nở trong ngày cưới. Ảnh cắt từ clip

Dù đã quay và chụp phóng sự cưới cho rất nhiều cặp đôi nhưng anh Hoàng Long cho biết bản thân thấy xúc động nhất là cô dâu này, vì hoàn cảnh cô dâu này không được may mắn như nhiều cô dâu khác. "Thấy cô dâu khóc nức nở như vậy, bà con họ hàng đều khóc và kể cả mẹ chú rể cũng rưng nước mắt. Mình thấy cô dâu đã rất kìm nén cảm xúc nhưng sau đó lại vỡ oà".

Sau khi xem đoạn clip ngắn trên, rất nhiều người như thấy hình ảnh của chính bản thân mình trong đó và không khỏi bồi hồi nhớ lại ngày lên xe hoa theo chồng.

KA

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news