Tin mới

Clip kỹ thuật đạp xe địa hình điêu luyện của biker Ngô Minh Tú mê hoặc dân phượt

Thứ bảy, 27/08/2016, 16:19 (GMT+7)

Những màn phô diễn kỹ thuật điêu luyện của biker Ngô Minh Tú trên chiếc xe đạp địa hình hoàn toàn thỏa mãn người xem

Những màn phô diễn kỹ thuật điêu luyện của biker Ngô Minh Tú trên chiếc xe đạp địa hình hoàn toàn thỏa mãn người xem.

Dạo gần đây, cái tên Ngô Minh Tú luôn được nhắc đến với “On my way” - một series ghi lại hành trình phượt bằng xe đạp địa hình, khám phá mọi miền đất nước của chàng biker. Không những đầu tư cho series này, Ngô Minh Tú còn chứng tỏ niềm đam mê qua những thước phim quay lại kỹ năng điêu luyện, được đăng tải trên kênh YouTube của mình.

 
 

Từ khi bắt đầu tập luyện và chơi xe đạp mạo hiểm cách đây gần thập niên, chàng biker Ngô Minh Tú chưa bao giờ “bỏ rơi” niềm đam mê của mình đối với bộ môn thể thao này. Anh chàng luôn theo đuổi đam mê và thể hiện bản lĩnh trên “con ngựa sắt” của mình và truyền cảm hứng  về bộ môn xe đạp địa hình cho giới trẻ.

Mới đây, Ngô Minh Tú đã đăng tải một video quay lại những màn biểu diễn trên chiếc xe đạp địa hình, thực sự đã chinh phục được các phượt thủ nhờ tay lái lụa và sự cứng cáp của anh. Ngoài kỹ thuật, đoạn video còn thu hút và được trầm trồ bởi những góc quay cực chất, đẹp và vô cùng chuyên nghiệp.

 

Đó là những yếu tố trên làm cho thước phim quay lại những màn phô diễn kỹ thuật điêu luyện của biker Ngô Minh Tú hoàn toàn thỏa mãn người xem. Hãy cùng xem những pha “thả mình” của Ngô Minh Tú trên chiếc xe đạp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news