Tin mới

Clip lật tẩy sự thật người đàn ông giả cụt tay để ăn xin

Thứ sáu, 01/01/2016, 09:41 (GMT+7)

Một clip ghi lại cảnh người đàn ông ciả cụt tay làm người khuyết tật để xin tiền đang khiến cư dân mạng thế giới sốc nặng.

Một clip ghi lại cảnh người đàn ông ciả cụt tay làm người khuyết tật để xin tiền đang khiến cư dân mạng thế giới sốc nặng.

Dailymail dẫn clip từ Weibo và truyền thông Trung Quốc cho hay, một đoạn phim ghi trên một chuyến tàu ở Bắc Kinh, Trung Quốc cho thấy người đàn ông giả cụt tay để lừa người đi đường, trong khi anh ta không bị làm sao, thậm hí hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường.

[mecloud]hk1Y1pztG8[/mecloud]

Những hình ảnh trong clip cho thấy người đàn ông chậm rãi rút 2 cánh tay được giấu trong áo sơ mi ra. Đầu tiên là cánh tay và bàn tay phải, tiếp theo là cánh tay và bàn tay trái.

Trước đó, chúng được giấu kín trong chiếc áo sơ mi đã được cột lại ở chỗ khuỷu tay làm mọi người hiểu nhầm rằng anh ta bị cụt cả 2 cánh tay.

Khi anh ta rút cả hai cánh tay ra, chúng hoàn toàn bình thường. Điều đáng nói, mọi hành động trên đều diễn ra công khai ngay trước mặt các hành khách.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Hanty - một người dùng mạng cho biết: "Anh ta đã làm ảnh hưởng đến những người ăn xin thực sự, những người đang sống trong đau khổ và tuyệt vọng".

Một người khác thì cho hay, đây là lý do mà anh không bao giờ cho tiền người ăn xin, mà chỉ cho họ thức ăn và nước uống.

Nam Nam (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news