Tin mới

Clip "Mảnh ghép vùng cao" - món quà ý nghĩa ngày đầu xuân Giáp Ngọ

Thứ bảy, 01/02/2014, 14:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip "Mảnh ghép vùng cao" như một món quà đầy ý nghĩa mà tác giả muốn gửi tới mọi nhân dịp đầu năm mới, xuân Giáp Ngọ 2014

(Tinmoi.vn) Clip "Mảnh ghép vùng cao" như một món quà đầy ý nghĩa mà tác giả muốn gửi tới mọi nhân dịp đầu năm mới, xuân Giáp Ngọ 2014

Clip "Mảnh ghép vùng cao" của Đỗ Duy Nam và nhóm Hạt Đậu dựa trên nền nhạc "Trước ngày hội bắn" đã mang đến người xem câu chuyện hài hước và thú vị của 2 đứa trẻ vùng cao xuống thành phố. Ở nói hiện đại và nhiều thứ lạ lẫm, 2 đứa trẻ này đã được những đứa trẻ ở đây nhiệt tình giúp đỡ.

Clip "Mảnh ghép vùng cao"

Tác giả của clip chia sẻ: "Câu chuyện của hai bạn nhỏ vùng cao khi xuống thành phố, được những bạn nhỏ miền xuôi giúp đỡ, rất hài hước, vui nhộn. Tôi cũng là đứa trẻ vùng cao, tôi hiểu những khó khăn của những đứa trẻ nơi đây! Câu chuyện nhỏ để nói câu chuyện lớn! Đã là người Việt Nam máu đỏ da vàng dù là dân tộc gì thì cũng thương yêu, đoàn kết. Qua MV Hạt Đậu Team muốn gửi tới thông điệp:

"Bàn tay có những khe hở,để chờ một bàn tay khác nắm lấy,trao nhau yêu thương.!".MV cũng là nụ cười chào xuân gửi tất cả các bạn,năm mới an khang thịnh vượng,mã đáo thành công.!"


Clip Mảnh ghép vùng cao một món quà ý nghĩa ngày đầu xuân Giáp Ngọ


Clip với sự tham gia của các diễn viên: Lý Chí Huy,Việt Bắc Trần,Nguyễn Mạnh Hưng,Doãn Quốc Đam,Quang Minh, Anh Dũng,Sụt Sịt,Tô Dũng,Bảo Thanh,Duy Long Chun Chun, Mrxu Diorhome,Ngọc Anh Berry,Hiền Hà Xuân,Kim Anh Nguyễn,Đức Anh Nguyễn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news