Tin mới

Clip MC Anh Tuấn chạy xe mô-tô Trần Lập trong lễ tang

Thứ tư, 23/03/2016, 12:07 (GMT+7)

MC Anh Tuấn là người chạy xe mô-tô của Trần Lập từ nhà tang lễ về đến nhà riêng để cho cố nhạc sỹ nghe tiếng động cơ lần cuối.

MC Anh Tuấn là người chạy xe mô-tô của Trần Lập từ nhà tang lễ về đến nhà riêng để cho cố nhạc sỹ nghe tiếng động cơ lần cuối.

[mecloud]apPlljNgOt[/mecloud]

Sáng ngày 23/3, MC Anh Tuấn cùng anh em trong ban nhạc Bức Tường và các đồng đội của cố nhạc sỹ Trần Lập đã có mặt từ sớm. Theo ý nguyện từ chị Hoa - vợ Trần Lập, MC Anh Tuấn sẽ chạy chiếc xe của Trần Lập trong buổi diễu hành này. 

MC Anh Tuấn đi xe của nhạc sĩ Trần Lập. Ảnh intenret

Đoàn xe tiễn đưa Trần Lập. Ảnh internet

Đoàn xe diễu hành từ Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - nơi tổ chức lễ viếng, về tới nhà Trần Lập trên phố Linh Lang. Sau khi về qua nhà, gia đình sẽ đưa thủ lĩnh Bức Tường về nơi an nghỉ cuối cùng tại Phú Thọ. 

Trần Lập sinh năm 1974 tại xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Thủ lĩnh Bức Tường phát hiện mình bị bệnh ung thư trực tràng hồi tháng 11/2015. Dù biết không qua khỏi nhưng Trần Lập luôn lạc quan chiến đấu với bệnh tật.

Sau 4 tháng chống chọi cùng căn bệnh ung thư trực tràng, người thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường - Trần Lập đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 17/3 vừa qua. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news