Tin mới

Clip: Mẹ cạo trọc đầu con gái rồi tung lên mạng

Thứ sáu, 15/05/2015, 15:35 (GMT+7)

Một bà mẹ đã đăng tải lên mạng đoạn video ghi lại cảnh mình cạo trọc đầu cô con gái nhỏ tuổi. Ngay lập tức đoạn video dấy lên cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Một bà mẹ đã đăng tải lên mạng đoạn video ghi lại cảnh mình cạo trọc đầu cô con gái nhỏ tuổi. Ngay lập tức đoạn video dấy lên cuộc tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

 

[meme]rsgcmp5t7x[/meme]

Clip: Bé gái phấn khích khi được mẹ cạo trọc đầu

Paige Lucas – Stannard, bà mẹ ba con đến từ Columbiana (Ohio, Mỹ), chính là người đã đăng tải đoạn clip này. Sau đó, cô đã phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng

Cô bé đang được mẹ cạo trọc đầu và có vẻ rất phấn khích. Ảnh cắt từ clip

Giải thích cho hành động của mình, cô Paige cho biết:, sự việc  xuất phát từ lời đề nghị của con gái Aellyn, nhân vật chính trong đoạn video. Theo đó, sau khi xem bố và anh trai cạo đầu, cô bé tỏ ra thích thú.

Paige cho biết, ban đầu, cô nghĩ cô bé chỉ hào hứng nhất thời, ý tưởng để đầu trần sẽ sớm bị lãng quên. Tuy nhiên, trước sự van xin khẩn thiết của Aellyn, Paige đành chiều lòng cô bé.

“Chúng tôi thảo về vấn đề phân biệt giới tính rất nhiều. Thậm chí, vài tiếng trước khi buổi cắt tóc diễn ra, mọi người vẫn khuyên con gái không nên cạo đầu”, Paige viết, “Con bé hỏi: “Không thể nào. Con gái có quyền để kiểu tóc nào họ thích”…”.

Tác phẩm của người mẹ sau khi hoàn thành và được cô tung lên mạng

Mặc dù Paige không hề muốn làm bất cứ điều gì với mái tóc của con gái, sau cuối cùng cô quyết định tôn trọng ý kiến của con.

Ngay sau khi biết rõ thực hư câu chuyện, clip của Paige và chồng Pete quay đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cạo trọc đầu