Tin mới

Clip "mẹ Việt chở con ngủ trên xe máy" gây sốt

Thứ sáu, 23/10/2015, 14:07 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ Việt điều khiển xe máy trong khi để đứa trẻ ngủ trên đùi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ Việt điều khiển xe máy trong khi để đứa trẻ ngủ trên đùi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

[mecloud]BQ8FLUFyqs[/mecloud]

Hình ảnh này diễn ra tại Việt Nam và sau đó được đã được đăng tải lên trang web chia sẻ video nổi tiếng có tên LiveLeak. Chỉ sau 24 giờ, đoạn clip này đã được một số trang báo trên thế giới như The Sun (Anh) và các trang mạng xã hội chia sẻ.

Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ đi trên chiếc xe máy chở cồng kềnh rất nhiều hàng hóa, đồ vật, để em bé ngồi ở phía trước. Em bé ngủ ngon lành, gối đầu lên đùi người phụ nữ.

Dù di chuyển ngoài đường ôn ào nhưng bé vẫn ngủ ngon lành. Đáng nói ở chỗ trong khi mẹ đội mũ bảo hiểm nhưng con thì không có gì bảo vệ.

Hình ảnh “Mẹ Việt chở con ngủ trên xe máy” gây bão truyền thông quốc tế. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip nhận được sự quan tâm đặc biệt trên Cộng đồng mạng, đa phần đều chỉ trích người phụ nữ được cho là mẹ của em bé.

Dù vậy không ít thành viên bày tỏ sự đồng cảm với hoàn cảnh nghèo khó. Vì miếng cơm manh áo mà phải mưu sinh “Không phải ai cũng có tiền mua xe hơi và không phải ai cũng hiểu được nỗi khổ của những người phải vất vả mưu sinh”, thành viên khác viết.

Chưa hết còn ý kiến cho rằng chính người quay đoạn clip đã tạo ra sự nguy hiểm cho mẹ con họ: “Tránh xa cô ấy ra, người quay video ngu ngốc. Đi gần cô ấy để quay phim rất dễ gây ra tai nạn. Họ nghèo khó nên để mưu sinh họ chẳng có lựa chọn nào khác”.

Xem thêm video "Em bé suýt mất mạng vì bị sư tử vồ trong công viên": 

[mecloud]xEPDcarUGy[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news