Tin mới

Clip ngỡ ngàng với khả năng nói tiếng Anh của ba nhóc tì nhà Phan Anh

Thứ năm, 01/12/2016, 09:07 (GMT+7)

Ba nhóc tì nhà MC Phan Anh thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát, trôi chảy khi giới thiệu những chú thú bông đáng yêu.

Ba nhóc tì nhà MC Phan Anh thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát, trôi chảy khi giới thiệu những chú thú bông đáng yêu.

[mecloud]QxtskAog8J[/mecloud]

Dù bận rộn với công việc Từ thiện nhưng MC Phan Anh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình cũng như các con. Mới đây, MC Vietnam idol đã chia sẻ  đoạn video về 3 thiên thần. Cô bé Bảo Anh cùng hai cậu em trai Bảo Minh và Nhật Minh đã giới thiệu những chú thú bông bằng tiếng Anh. Không ít khán giả khen ngợi về khả năng nói tiếng Anh lưu loát của 3 nhóc tì nhà Phan Anh.

Gia đình hạnh phúc của MC Phan Anh. Ảnh internet

Con gái cả nhà Phan Anh bé Bo, tên thật là Bảo Anh. Cô nhóc được khán giả theo dõi “Bố ơi Mình đi đâu thế?” biết đến với vẻ bề ngoài đáng yêu, xinh xắn và thương bố “hết mực”. Dù còn bé nhưng Bo đã nhanh chóng sở hữu nét đẹp thanh tú và thông minh. Cô “con gái rượu” của Phan Anh thừa hưởng gần như toàn vẹn những điều tốt nhất từ bố mẹ, nhưng bên cạnh đó còn có cả tính xấu – theo như Phan Anh tâm sự.

Cậu con trai thứ hai là Bin (Bảo Minh). Cậu bé mang nét lém lỉnh và thông minh của bố. Còn cậu con trai út là Pooh (tên thật là Nhật Minh).  Vì lí do bé nhất, nhóc út kháu khỉnh này được bố mẹ cưng chiều hết mực nên khá “lắm chiêu”, nhiều phen khiến cho bố Phan Anh phải phì cười mà “kể khổ”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news