Tin mới

Clip Ngọc Trinh được minh oan bị ngó lơ, "trắng tay" tại Hàn Quốc

Thứ hai, 27/04/2015, 11:32 (GMT+7)

Thời gian gần đây, rộ lên một số thông tin Ngọc Trinh đã "trắng tay" khi không nhận được giải "Nữ hoàng bikini" của Festival Model Awards 2015 tại Hàn Quốc.

Thời gian gần đây, rộ lên một số thông tin Ngọc Trinh đã "trắng tay" khi không nhận được giải "Nữ hoàng bikini" của Festival Model Awards 2015 tại Hàn Quốc.

Ngọc Trinh đã gần như im lặng trước những tin đồn cho rằng, cô không nhận được bất cứ giải thưởng gì trong lễ trao giải  Festival Model Awards 2015 tại Hàn Quốc.

Trước một số thông tin cho rằng, chiếc cúp Ngọc Trinh nhận được chỉ là hàng fake, Ngọc Trinh cho hay: "Tôi thì không rảnh đến mức phải đi làm cúp fake cúp nhái gì đó như bạn đã nói".

Ngọc Trinh tại lễ trao giải

Bên cạnh đó, có một số thông tin, trong số 10 hạng mục mà Festival Model Awards 2015 công bố cũng không hề có hạng mục nào mang tên Nữ hoàng bikini. Thay vào đó là các hạng mục như: Ngôi sao châu Á, Nhân vật đặc biệt, Giải đóng góp cho hoạt động giao lưu quốc tế, Ngôi sao phong cách, Người mẫu xuất sắc nhất, Người mẫu ấn tượng nhất, Hạng mục dành cho ngôi sao nhạc pop, Hạng mục dành cho diễn viên truyền hình, Người mẫu mới, Người mẫu trình diễn.

Trong suốt độ dài 40 phút của sự kiện không hề có diễn biến Ngọc Trinh được trao giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á như cô chia sẻ, mà thay vào đó cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho người mẫu Liya Wang của Đài Loan.

Phần Profile trong khuôn khổ giải thưởng của Ngọc Trinh tại Festival Model Awards cũng không hề cập nhật thông tin gì giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á. Ở đây chỉ có thông tin Ngọc Trinh từng nhận giải Người mẫu mới vào năm 2012 và tham dự với vai trò khách mời vào năm 2014.

Xem video: Ngọc Trinh lên nhận giải thưởng 

Tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được lên nhận giải thưởng từ ban tổ chức. Clip này phần nào minh oan cho thông tin Ngọc Trinh không được nhận giải. 

Có thể thấy, Ngọc Trinh đã gặp không ít rắc rối trong lần sang Hàn Quốc này: từ giải thưởng, đến trang phục mọi thứ đều bị đặt trong tầm ngắm.

Nói về những tin đồn không hay xung quanh giải thưởng của Ngọc Trinh, trao đổi trên Ngôisao.net, Vũ Khắc Tiệp cho hay: "Ngay từ đầu tôi đã nói Festival Model Awards năm nay diễn ra trong 3 ngày 22, 23 và 24/4. Giải thưởng của Ngọc Trinh được trao vào ngày 23/4 nhưng tôi đợi Huyền Trang và Võ Cảnh nhận giải vào ngày 24/4 mới gửi hình ảnh và thông tin cho báo chí nên nhiều người lầm tưởng Ngọc Trinh và Huyền Trang nhận giải vào cùng một ngày 24/4. Giải thưởng của Trinh do đích thân chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao. Tôi nghĩ chương trình mới diễn ra nên trang web và video của ban tổ chức chưa cập nhật đủ mọi thông tin. Có thể trong vài ngày nữa mọi người xem lại sẽ có tên và hình ảnh của Trinh đầy đủ".

Theo tin tức trước đó, ngày 22/4, tại sân vận động Olympic Seoul (Hàn Quốc), Ngọc Trinh, Linh Chi và các người đẹp Việt Nam xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Festival Model Awards 2015. Festival diễn ra 3 ngày, từ 22 - 24/4 . 

Giải thưởng Nữ hoàng bikini những năm trước chỉ trao cho các người đẹp Hàn Quốc. Nam nay, ban tổ chức mở rộng giải thưởng ra khu vực châu Á. Để được xét duyệt, Ngọc Trinh đã gửi hồ sơ gồm hình ảnh và thông tin hoạt động của cô tại thị trường trong nước. Ngoài Hàn Quốc, những ứng viên tham gia vòng xét tuyển này có đại diện của Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản...

Quốc Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news