Tin mới

Clip: Người đàn ông nhận cái kết đắng khi nói mình không biết chữ để xin xỏ CSGT

Thứ hai, 14/01/2019, 10:03 (GMT+7)

Theo nội dung đoạn clip đăng tải, khi CSGT yêu cầu ký vào phiếu đo nồng độ cồn, nhưng người đàn ông lại nhất định không ký và liên tục nói mình không biết chữ để trốn tránh vi phạm.

Theo nội dung đoạn clip đăng tải, khi CSGT yêu cầu ký vào phiếu đo nồng độ cồn, nhưng người đàn ông lại nhất định không ký và liên tục nói mình không biết chữ để trốn tránh vi phạm.

Nguồn Đinh Phước Vinh/Otofun

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội có nội dung xoay quanh người vi phạm và một CSGT ở TP HCM thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo nội dung được đăng tải, một người đàn ông đi xe máy mắc lỗi không đội mũ bảo hiểm, đèn trước và đèn sau của xe đều không sáng. Theo đó, CSGT đã đo nồng độ cồn và yêu cầu người đàn ông này ký vào phiếu đo để xác nhận đó là kết quả đo nồng độ cồn của anh ta.

 

Tuy nhiên, người đàn ông này nhất định không ký vì thậm chí còn liên tục nói "Ký là ký làm sao? Em không biết chữ sao em ký?". Ngay lập tức, nam CSGT đã nói một câu khiến anh ta cứng họng: "Anh không biết chữ sao làm được bằng lái? Thôi về phường!".

Bên cạnh đó, nam CSGT còn nói thêm một câu: " Anh nói anh không biết chữ, vậy về phường anh khai anh làm bằng lái của ai".

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người khen ngợi cách xử lý cứng rắn của CSGT.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news