Tin mới

Clip: Nhân viên nhà xe quát mắng, ném balô và đuổi khách nước ngoài xuống giữa đường tại Nha Trang

Thứ năm, 27/07/2017, 08:42 (GMT+7)

Trong đoạn clip, một nam thanh niên được cho là nhân viên nhà xe liên tục quát mắng và ném balô trong sự phẫn nộ của nhiều hành khách nước ngoài.

Trong đoạn clip, một nam thanh niên được cho là nhân viên nhà xe liên tục quát mắng và ném balô trong sự phẫn nộ của nhiều hành khách nước ngoài.

Tối ngày 25/7, trên trang cá nhân của một tài khoản Facebook nước ngoài đã cho đăng một đoạn clip cùng status về sự việc xảy ra trên chuyến xe buýt ở Việt Nam khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, cô gái này cho biết, cô cùng nhiều hành khách nước ngoài bị nhân viên nhà xe quát mắng và đuổi xuống xe tại Nha Trang trong khi không làm điều gì quá đáng. Điều này khiến cô rất buồn và không có ý muốn quay lại Việt Nam lần nào nữa.

"Tôi đang ở Việt Nam. Tôi mua vé từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh. Vụ việc xảy ra ở Nha Trang. Vé của chúng tôi không có số ghế, chỉ là một cái biên lai. Hai cô gái chỉ muốn ngồi cạnh nhau bởi vì họ cảm thấy không thoải mái. Họ đã cố gắng giải thích hết sức. Tuy nhiên nhân viên xe đe dọa họ và bất cứ ai không tuân thủ yêu cầu của hắn.

Clip: Nhân viên nhà xe quát mắng, ném balô và đuổi khách nước ngoài xuống giữa đường tại Nha Trang - Ảnh 1.

Chia sẻ của cô gái về chuyến xe khiến nhiều người bức xúc.

Hắn ta ném balô của cô gái ra cửa sổ 2 lần và yêu cầu họ xuống xe, thậm chí nắm lấy tay cô ấy. Điều tệ nhất là hắn ta có vẻ say rượu. Chúng tôi chỉ là hạng thứ dân ở đây. Tôi sẽ không bao giờ đến đây du lịch nữa. Trong suốt chuyến đi, tôi không cảm thấy an toàn tí nào", cô gái chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Clip: Nhân viên nhà xe quát mắng, ném balô và đuổi khách nước ngoài xuống giữa đường tại Nha Trang. Nguồn: Facebook

Theo đoạn clip, nhân viên nhà xe này vừa chỉ tay vào mặt 2 cô gái vừa liên tục hét lên "Đi ra", đồng thời ném một chiếc balô ra xa. Dù các cô gái cùng nhiều hành khách đã giải thích và tỏ ra không hài lòng nhưng nam thanh niên này vẫn không thay đổi thái độ.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã khiến Cộng đồng mạng hết sức bức xúc, đa số đều bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của nhân viên nhà xe, đặc biệt là đối với khách nước ngoài.

Clip: Nhân viên nhà xe quát mắng, ném balô và đuổi khách nước ngoài xuống giữa đường tại Nha Trang - Ảnh 3.
"Dù chưa rõ thực hư vụ việc ra sao nhưng thái độ với hành khách thế là không được, họ sẽ sợ và cảm thấy phẫn nộ vì không được đối xử tốt. Trong clip có thể thấy cả 2 bên đều không giữ được bình tĩnh", H.A nói.

"Thật không thể chịu đựng được cách hành xử của người nhân viên này. Dù có thế nào thì cũng nên nhẹ nhàng, bình tĩnh. Hơn nữa theo du khách người này còn có biểu hiện của say xỉn nữa", một người khác lên tiếng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news