Tin mới

Clip: Nhìn lại trận đấu tại tứ kết U23 Châu Á mà trọng tài Singapore xử ép đội Việt Nam

Thứ sáu, 11/01/2019, 17:03 (GMT+7)

Tại trận tứ kết U23 Châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Qatar, quyết định thổi phạt 11m của trọng tài người Singapore gây tranh cãi.

Tại trận tứ kết U23 Châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Qatar, quyết định thổi phạt 11m của trọng tài người Singapore gây tranh cãi.

Mới đây, tờ Tehran Times cho biết, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định lựa chọn trọng tài Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari bắt chính trận Việt Nam - Iran ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019.

Trọng tài người Singapore, Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari. Ảnh internet

Đây thực sự là một tin không vui đối với đội tuyển Việt Nam bởi vị vua áo đen này đã từng có nhiều quyết định xử ép đội tuyển Việt Nam tại giải VCK U23 châu Á 2018. Cụ thể, trong hiệp 1 trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar diễn ra hồi cuối tháng 1 /2018, đội tuyển Qatar đã dẫn 1-0 bằng bàn thắng trên chấm phạt đền dưới tình huống không mấy rõ ràng của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Nguồn VTV

Ở phút thứ 41, cũng từ chối quả đá phạt cho đội tuyển Việt Nam. Quyết định của trọng tài người Singapore đã gây ra không ít tranh cãi khi ông không thổi phạt pha bóng của cầu thủ Qatar với Văn Đức.

Mặc dù sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giành chiến thắng trước U23 Qatar ở loạt sút luân lưu nhưng quyết định trước đó của vị trọng tài vẫn khiến người hâm mộ bức xúc.

Giờ đây, người hâm mộ lại lo lắng khi thấy vị trọng tài này sẽ điều khiển chính trận đấu quan trọng của đội nhà với Iran vào chiều mai (12/1).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news