Tin mới

Clip những biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh của con gái Elly Trần

Thứ năm, 02/04/2015, 09:00 (GMT+7)

Con gái Elly Trần, bé Mộc Trà luôn là cái tên được cộng đồng mạng yêu mến.

Con gái Elly Trần, bé Mộc Trà luôn là cái tên được Cộng đồng mạng yêu mến.

Con gái Elly Trần Đôi mắt tròn, làn da trắng, mái tóc xoăn và thân hình bụ bẫm khiến ai một lần ngắm nhìn cũng bị "mê hoặc".

Dù còn nhỏ nhưng bé Cadie đã biết tạo dáng, và khả năng biểu cảm trên khuôn mặt cực ngộ nghĩnh.

Xem video những biểu cảm đáng yêu của con gái Elly Trần 

 

 

Elly cho rằng con gái giống bố nhiều hơn và chỉ giống mẹ nhất ở chiếc cằm. Cô nhóc cũng có tính cách mạnh mẽ, tomboy như mẹ. Cô nhóc cũng có tính cách mạnh mẽ, tomboy như mẹ.

 

Dù đang rất bé nhưng bé Mộc Trà có khả năng pose hình trước ống kính rất tự nhiên. Con gái Elly Trần hiện sở hữu lượng fan đông đảo hơn 231.000 người trên Facebook và có hẳn fanpage "Những người phát cuồng vì Cadie".

Bé Cadie ngay lập tức chiếm được tình cảm của đông đảo Facebooker nhờ vẻ đẹp lai Âu - Á rất dễ thương, khuôn mặt tròn như quả bí ngô, làn da trắng sữa, đôi mắt to tròn đen láy và có nhiều biểu cảm hài hước.

Sau khi Elly Trần công khai con gái - bé Cadie đã không ít người phải trầm trồ vởi vẻ đẹp đáng yêu của nhóc tì này. Cô bé là kết quả tình yêu giữa Hot girl sinh năm 1987 và bạn trai ngoại quốc. Theo tin tức được biết, con gái Elly Trần sinh tháng 8/2014, tên là Mộc Trà. Bé còn có tên tiếng Anh là Cadie.

Thoải mái chia sẻ hình ảnh con gái nhưng hot girl không hề tiết lộ danh tính cha đứa bé. Hiện tại, người đàn ông trong bóng đêm của Elly Trần vẫn là điều bí mật với công chúng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news