Tin mới

Thái Lan chấn động vì sư trụ trì bị phát tán clip nhạy cảm lên Facebook

Thứ sáu, 28/08/2020, 10:05 (GMT+7)

Sư trụ trì của một ngôi chùa ở huyện Muang, tỉnh Phitsanulok, Thái Lan đã bị cáo buộc mua dâm nam sau khi 2 clip bị phát tán lên Facebook.

Trang Facebook "Red Skull Forever" đã đăng 2 đoạn clip vào ngày 27/8 với thông điệp một nha sư nổi tiếng từ một ngôi chùa ở phía bắc đã bị cáo buộc mua dâm nam. Nhà sư từng là trụ trì ngôi chùa và là thư ký cho thủ tọa của tỉnh ở miền bắc.

Phóng viên phỏng vấn bà Supawalak Moonlar (trái), quyền giám đốc văn phòng Phật giáo tỉnh Phitsanulok về sự việc. Ảnh: Bangkok

Tên của ngôi chùa nơi nhà sư trụ trì cũng được nhắc đến trong clip. Đoạn clip đầu tiên cho thấy nhà sư bước vòa căn phòng, ngồi xuống giường và nghịch máy tính bảng. Sau đó, 2 người đàn ông bước vào, một người trong trong số họ được nhìn thấy thực hiện hành động cởi quần.

Clip thứ hai cho thấy nhà sư khỏa thân nằm trên giường với 2 người đàn ông, trong đó có một người không mặc đồ. Nhà sư đưa tiền mặt cho cả 2 người đàn ông.

Hôm qua, các phóng viên địa phương đã tới văn phòng Phật giáo tỉnh Phitsanulok để hỏi về vụ việc. Trước đó, họ đã đến ngôi chùa được nhắc đến trong clip là Wat Chan Tawantok và nhận thấy nơi đó rất yên ắng.

Bà Supawalak Moonlar, quyền Giám đốc Văn phòng Phật giáo tỉnh cho biết đã xem clip và sẽ phối hợp với thủ tọa để điều tra. Bà đã nhìn rõ mặt của nhà sư và tên ngôi chùa được nhắc đến trong clip.

Vì cáo buộc có liên quan đến một nhà sư nên văn phòng sẽ để Ủy ban giáo hội điều tra, bà Supawalak cho biết. Bà khẳng định Văn phòng Phật giáo tỉnh không có thẩm quyền trong vụ việc này và phải chờ quyết định của giáo hội.

Các phóng viên đến văn phòng Phật giáo tỉnh Phitsanulok ngày hôm qua để tìm hiểu về vụ clip nóng của nhà sư. Ảnh: Bangkok Post

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news