Tin mới

Clip: NSND Trung Hiếu hôn đắm đuối vợ trẻ trước mặt 1000 quan khách

Thứ năm, 25/04/2019, 14:17 (GMT+7)

NSND Trung Hiếu và vợ 9X trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới gần 1000 khách tham dự. Những khoảnh khắc đầy lãng mạn của cả hai khiến khách mời vô cùng thích thú.

Sau hôn lễ ở Sơn La và Thái Bình, ngày 24/4, vợ chồng NSND Trung Hiếu đã mở tiệc tại Hà Nội để bạn bè và đồng nghiệp.

Do mối quan hệ sâu rộng trong giới nghệ sĩ của chú rể, bữa tiệc hoành tráng này hội tụ gần như đông đủ tất cả những gương mặt từ gạo cội đến mới mẻ của làng giải trí phía Bắc.

NSND Trung Hiếu hôn đắm đuối vợ trẻ trước 1000 quan khách trong đám cưới lần 3.

Cũng chính điều này đã khiến các khách mời xúc động. Bởi nhờ có đám cưới "thoát ế trong gang tấc" ở tuổi 46 của Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam mà nhiều nghệ sĩ mới được tụ hội, gặp gỡ nhau sau nhiều năm không liên lạc.

Trung Hiếu diện vest bảnh bao, khác hẳn với hình ảnh giản dị thường thấy của anh trên phim hay sân khấu kịch. NSND Trung Hiếu và vợ 9X trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới gần 1000 khách tham dự. Những khoảnh khắc đầy lãng mạn của cả hai khiến khách mời vô cùng thích thú.

Đến tham dự bữa tiệc này có đông đảo các nghệ sĩ miền Bắc nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSND Chiều Xuân, đạo diễn Trần Lực, Tự Long, Thanh Hương, Xuân Hinh, Chí Nhân, MC Thảo Vân, Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, vợ chồng NSƯT Chiều Xuân...

Điều đặc biệt trong tiệc cưới, vợ trẻ xinh đẹp của NSND Trung Hiếu đã làm cho khách mời trong buổi lễ xúc động. Cô nói: "Sau này cuộc sống của chúng ta sẽ có nhiều niềm vui, nỗi buồn. Nhưng anh hãy luôn tin rằng có một bàn tay sẵn sàng nắm lấy tay anh, một bờ vai để anh dựa vào. Em sẽ là hậu phương vững chắc của anh, cùng anh đẩy con thuyền tình yêu đi xa nữa".

Được biết để đi đến ngày hạnh phúc này, nam nghệ sĩ 46 tuổi đã có nhiều năm hẹn hò cùng cô dâu 9X. Họ có hơn 4 năm tìm hiểu và yêu đương. Và cuối cùng, sau nhiều thử thách cặp đôi đã nên duyên vợ chồng trong sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. NSND Trung Hiếu cũng nhận được lời chúc phúc của người hâm mộ.


Cô dâu của NSND Trung Hiếu năm nay 27 tuổi, là nhân viên ngân hàng. Cô dâu 9X từng có thời gian làm diễn viên múa. Cả hai quen nhau khi cùng tham gia một bộ phim hài Tết. Diễn viên và vợ đã hẹn hò bốn năm. Trung Hiếu nhận xét Thu Hà sôi nổi, trẻ trung và hồn nhiên, trái ngược tính cách có phần già dặn của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news