Tin mới

Clip nữ diễn viên quỳ gối van xin bạn trai vì bị dọa tung clip nóng gây chấn động

Thứ năm, 04/10/2018, 11:14 (GMT+7)

Bị bạn trai cũ dọa tung clip ân ái của cả hai lên mạng, nữ diễn viên Goo Hara đã quỳ gối khóc lóc cầu xin.

Bị bạn trai cũ dọa tung clip ân ái của cả hai lên mạng, nữ diễn viên Goo Hara đã quỳ gối khóc lóc cầu xin.

Ngày 4/10, trang săn tin hàng đầu Dispatch đã tung ra một bài phân tích chấn động kèm clip minh chứng rõ ràng. Theo trang tin này, A đã đe dọa sẽ tung video ân ái của Goo Hara và anh ta lên mạng.

Theo đó, khoảng 12h30 sáng ngày 13/9, A đã xông vào nhà Goo Hara và xảy ra xô xát. Vào 4:20 sáng cùng ngày, A liên lạc với Dispatch cùng lời mời gọi "Tôi có tin về Goo Hara, gọi cho tôi". Tuy nhiên hóa ra vào 2 giờ sáng ngày 13/9, A đã gửi tin nhắn cho nữ ca sĩ kèm video của 2 người với lời đe dọa: "Tao sẽ gửi cái này cho Dispatch nữa và sẽ phá hủy sự nghiệp làm người nổi tiếng của mày".

Hình ảnh Goo Hara cầu xin bạn trai cũ trong thang máy. Ảnh Dispatch

Khi gặp A ở khu vực thang máy, Goo Hara đã quỳ xuống và van xin A đừng tung ra đoạn clip này. Clip Goo Hara quỳ xuống cầu xin A đã được ghi lại bởi CCTV của thang máy.

Goo Hara. Ảnh Dispatch

Sau khi bị A đe dọa, Goo Hara đã liên lạc với chủ tịch công ty quản lỹ cũ để cầu cứu. Em gái của Goo Hara - cô B - cũng đã liên lạc với A để đàm phán về đoạn clip.

Trước đó, Goo Hara kiện A vì tội đe dọa, tấn công. Sau đó, Goo Hara đã chủ động mở lời để giảng hòa với A tuy nhiên lại bị A từ chối. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Goo Hara