Tin mới

Choáng váng clip nữ điều dưỡng quăng quật, tát trẻ sơ sinh bôm bốp

Thứ hai, 04/05/2015, 15:36 (GMT+7)

Nữ điều dưỡng dùng tay đấm vào đầu, tát vào mặt và quăng quật đứa trẻ sơ sinh như một món đồ chơi khiến người xem hãi hùng, phẫn nộ.

Nữ điều dưỡng dùng tay đấm vào đầu, tát vào mặt và quăng quật đứa trẻ sơ sinh như một món đồ chơi khiến người xem hãi hùng, phẫn nộ.

Clip nữ điều dưỡng đánh, tát, quăng quật trẻ sơ sinh bôm bốp gây "sốc"

Một đoạn clip dài hơn 12 phút ghi lại cảnh nữ điều dưỡng có hành động đấm, tát, quăng quật một đứa trẻ sơ sinh được đăng tải trên trang youtube. Được biết, đoạn clip được camera trong một bệnh viện ghi lại nhưng chưa có thông tin xác định về nơi xảy ra sự việc cũng như danh tính nhân vật được cho là nữ điều dưỡng có hành động hiểm ác với trẻ. Theo thời gian hiển thị trong clip, sự việc được ghi vào ngày 18/4/2015. 

Đoạn clip mở đầu với hình ảnh một căn phòng có nhiều trẻ sơ sinh và sự xuất hiện của một người phụ nữ mặc áo hồng, được cho là nhân viên điều dưỡng của một bệnh viện. Tiến lại chiếc nôi có đứa trẻ khóc, người phụ này đã dùng tay đấm vào đầu, người đứa bé. Khi đứa trẻ tiếp tục khóc, người này đã bế nó lên nhưng thay vì vỗ về, cưng nựng cô đã tiếp tục đánh, đấm vào người cháu bé rồi dùng một tay đặt đứa trẻ vào lại nôi. Thấy đứa bé vẫn không nín, cô đã lật đứa bé quay mặt vào trong như lật một vật đồ chơi rồi tiếp tục đấm vào đầu, thậm chí dùng tay đè mạnh xuống mặt và phần cổ cháu bé. Sau khi đứng im một lúc cạnh nôi cháu bé, người này đã đi ra khỏi căn phòng chứa trẻ sơ sinh. 

Clip nữ điều dưỡng quăng quật, đánh, tát trẻ sơ sinh bôm bốp gây

Nữ điều dưỡng xách cháu bé lên bằng 1 tay rồi dùng tay còn lại tát mạnh vào mặt.

Khoảng 2 phút sau (ở phút thứ 7 của clip - PV), đứa trẻ thức giấc và người phụ nữ này lại xuất hiện trở lại và tiếp tục đấm, tát không ghê tay. Sau khi đấm mạnh vào người đứa trẻ, cô ta đã lôi đứa trẻ ra khỏi chiếc nôi và dùng tay còn lại tát mạnh vào mặt. Tuy nhiên, đứa trẻ lúc này vẫn không thể nín khiến nữ điều dưỡng viên dường như điên tiết hơn. Cô ghì mạnh đứa trẻ, lắc lắc rồi lấy một chiếc khăn quấn ngang cổ, tóm bằng 1 tay đi đi lại lại ở khu vực cửa phòng. 

Hành động hiểm ác của nữ điều dưỡng trong clip khiến người xem không  khỏi rùng mình và lên án mạnh mẽ. 

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news