Tin mới

Clip: Nữ sinh bị bạn cùng lớp túm tóc, đánh hội đồng

Thứ sáu, 08/05/2015, 11:11 (GMT+7)

Đoạn video quay lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn cùng lớp “quây” và đánh hội đồng đã lan truyền nhanh chóng trên mạng.

Đoạn video quay lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn cùng lớp “quây” và đánh hội đồng đã lan truyền nhanh chóng trên mạng.[meme]lftzbhpea4[/meme]

Theo tin tức trên Shanghaiist, đoạn video được đăng tải ngày 4/5 cho thấy, một nữ sinh đã bị 5, 6 nữ sinh khác cùng lớp túm tóc, đá, đạp vào người. Lúc sự việc xảy ra, nhiều sinh viên khác cũng có mặt ở đó nhưng không ai ngăn cản hành động “côn đồ” của nhóm nữ sinh kia. 

Nữ sinh bị nhóm bạn túm tóc và đánh đập.

Được biết, những cô gái này là sinh viên năm hai của một trường Y Thượng Hải, Trung Quốc. Thông tin ban đầu, nữ sinh bị đánh được cho là có xích mích trong chuyện tình cảm với một người trong nhóm nữ sinh kia. Người này đã rủ bạn bè đến "dạy" cho cô một bài học nhớ đời.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều 29/4. Ba ngày sau, các nhà chức trách đã mở cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Mao Yanping, phó Hiệu trưởng trường cho biết, nữ sinh bị tấn công may mắn không bị thương nặng và nhà trường cũng đang điều tra, xử lý việc này.

“Các em còn tương lai ở phía trước. Chúng tôi sẽ giải quyết sự việc theo quy định của trường. Chúng tôi hy vọng rằng, sự việc sẽ không ảnh hưởng xấu đến tương lai sau này của các em”, Mao nói.

Thiên Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news