Tin mới

Clip: Nữ sinh bị đánh hội đồng, xé áo, lột nội y

Thứ tư, 02/04/2014, 09:33 (GMT+7)

Cách đây\nvài giờ trên mạng xuất hiện một đoạn video clip dài khoảng một phút ghi lại cảnh\nxé áo, lột nội y của một số bạn nữ sinh khiến cộng đồng mạng vô cũng bức xúc.

 

 

(Tinmoi.vn) Cách đây vài giờ trên mạng xuất hiện một đoạn video clip dài khoảng một phút ghi lại cảnh xé áo, lột nội y của một số bạn nữ sinh khiến Cộng đồng mạng vô cũng bức xúc.


Vụ xô xát xảy ra giữa hai nhóm nữ sinh ở Bãi Cháy. Nguyên nhân ban đầu có thể xác định do mâu thuẫn cá nhân giữa hai nhóm nữ sinh dẫn đến cuộc ẩu đả đáng buồn này.

Thêm một vụ nữ sinh xé áo lột nội y

Cô gái áo đỏ bị nhóm nữ sinh mặc đồng phục lao vào túm tóc, đạp, đá

Được biết, sau một vài câu quát tháo cô gái áo mặc áo kẻ đỏ cùng đồng bọn mặc áo đồng phục lao vào đánh nhóm cô gái áo đỏ, túm tóc, đạp, đá, thậm chí là xé áo lột nội y đồng thời văng tục chửi bậy.

Điều đáng buồn là trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn nam thanh nữ tú, tuy nhiên, những thanh niên lại không tham gia can ngăn, thậm chí còn hò reo cổ vũ, tung hô, thêm dầu vào lửa như “xé áo đi”, “lột áo đi”,… khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

cô gái áo đỏ, túm tóc, đạp, đá, thậm chí là xé áo lột nội y đồng thời văng tục chửi bậy.

Thậm chí là lột nội y

Màn hỗn chiến khiến người xem không khỏi giật mình vì máu côn đồ, thái độ hung hăng, bất cần của những cô gái đang khoác trên mình chiếc áo đồng phục. Thất vọng với hình ảnh của nữ sinh ngày nay, bất bình trước thái độ thờ ơ của những người chứng kiến, bạn Cao Nguyên bình luận: “Thật xót xa khi xem cách hành xử của nữ sinh ngày nay. Đau lòng hơn khi có rất nhiều người đứng xem, vô cảm. Thử tưởng tượng một ngày nào đó nạn nhân là người thân quen của các bạn. Văn hoá người Việt chúng ta ngày càng đi xuống. Buồn....”

Hay bạn có nick iLu VinaHouse chia sẻ:  “Các em còn nông nổi lắm. Cứ nghĩ là đánh được ngày này, người kia rồi tung clip đánh người ta lên mạng là oai. Rồi cũng sẽ có lúc các em gặp phải trường hợp như vậy mà thôi. Cuộc đời mà, có nhân thì sẽ có quả. Đừng cho như thế mà là anh hùng.”

V.T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news