Tin mới

Clip nữ sinh Biên Hòa đánh hội đồng hotgirl gây xôn xao

Thứ hai, 24/02/2014, 11:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau hội đồng khiến nhiều người ngạc nhiên về độ "nữ tính" của các nữ sinh.

 

 

(Tinmoi.vn) Clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau hội đồng khiến nhiều người ngạc nhiên về độ "nữ tính" của các nữ sinh.

Cách đây vài giờ, một clip nữ sinh đánh nhau hội đồng đã được đưa lên các trang mạng xã hội.

Trong clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh đấm đá, ẩu đả nhau đã khiến cho nhiều người giật mình về cách ứng xử của một bộ phận không nhỏ các nữ sinh hiện nay. Thay vì "yểu điệu thụ nữ" các em dùng chân đấm đá, ra đòn không tiếc tay đối với một bạn nữ khác.

Clip nữ sinh Biên Hòa đánh nhau hội đồng gây xôn xao

Ảnh cắt từ clip

Điều đáng buồn ở đây là khi thấy bạn đánh nhau, một bộ phận khác có mặt tại hiện trường đã không can ngăn mà còn hùa vào theo nhóm để đánh bạn hội đồng.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip đã gây được sự chú ý của nhiều người. Đa số đều tỏ thái độ bức xúc, lên án hành động thiếu văn hóa của các nữ sinh.

Một nickname chia sẻ: "Thật rùng mình khi chứng kiến những cảnh tượng trên. Không biết các em đến trường để học điều hay lẽ phải hay học thói côn đồ mà lại có những hành vi khiếm nhã như vậy. Là con gái mà thế thì đúng là quá sợ!"

 

Clip nữ sinh đánh hội đồng một hotgirl gây xôn xao

Một bạn khác không khỏi lo lắng: "Tình trạng nữ sinh đánh nhau ngày càng phổ biến, không hiểu các em có nghĩ hậu quả sau việc làm ấy không. Tương lai sau này sẽ ra sao nếu những người xung quanh biết được quá khứ "huy hoàng" như thế".

Những vụ học sinh đánh nhau hội đồng ngày càng tăng, điều đáng báo động là không chỉ nam sinh mà nữ sinh cũng "tích cực" tham gia đánh nhau hội đồng. Điều đó cho thấy nhận thức của một bộ phận giới trẻ hiện nay đang ở tình trạng báo động. Nếu không có hành vi trấn áp và giáo dục kịp thời, có lẽ sẽ làm băng hoại cả một thế hệ.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news