Tin mới

Clip 3 nữ sinh thi nhau...lột quần bạn trai khiến cư dân mạng "phát hoảng"

Thứ năm, 13/03/2014, 21:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại trò đùa tinh nghịch của 3 cô gái cố gắng lột quần của 1 nam thanh niên trong phòng trọ.

(Tinmoi.vn) Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại trò đùa tinh nghịch của 3 cô gái cố gắng lột quần của 1 nam thanh niên trong phòng trọ.

Theo phán đoán của một số cư dân mạng, clip trên có thể được ghi tại một phòng trọ sinh viên. 3 cô gái trên clip có thể là sinh viên một trường ĐH nào đó ở khu vực miền Trung.

Clip nữ sinh thi nhau...lột quần bạn trai khiến cư dân mạng

Ảnh chụp từ clip

Trong clip, lúc đầu 2 cô gái đã cố gắng giữ chặt tay chân để kéo quần nam thanh niên. Mặc dù có phản kháng lại nhưng chàng trai vẫn cười tươi rói và tỏ ra khá yếu ớt trước  sự quyết liệt của các cô gái. Sau đó, 1 nữ sinh khác xuất hiện, đẩy ngã chàng trai xuống đất rồi thực hiện bằng được "mục đích". Sau một thời gian rất ngắn, chàng trai đành bất lực nhìn quần bị lột. Tuy nhiên, trước đó, một cô gái đã lấy chăn quấn từ bụng xuống nên dù bị mất quần, chàng trai vẫn không bị "lộ hàng". 

Trong khi ba cô gái hành động, một cô gái khác đã cầm điện thoại đứng quay và cười thích thú. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã bị dân mạng phản ứng dữ dội. Đa số ý kiến cho rằng, đây là trò nghịch dại, quá đà dẫn đến phản cảm của các cô gái. 

"Không biết đây có phải là con gái không mà không biết ngượng là gì? Sao lại nghịch quá thể vậy chứ?", nick name hunglean123 viết. 

M.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news