Tin mới

Clip: Phó giám đốc bẻ khóa, mở cốp hàng loạt xe máy trộm tài sản

Thứ hai, 03/12/2018, 09:02 (GMT+7)

Theo hình ảnh trên camera ghi lại, ông Thảo đi tới đi lui tại khu vực nhà để xe của khách, sau một hồi ngó nghiêng liền bẻ khóa hàng loạt xe gắn máy, mở cốp xe để trộm tài sản.

Theo hình ảnh trên camera ghi lại, ông Thảo đi tới đi lui tại khu vực nhà để xe của khách, sau một hồi ngó nghiêng liền bẻ khóa hàng loạt xe gắn máy, mở cốp xe để trộm tài sản.

Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đã lập biên bản đối với Đỗ Bùi Trung Thảo (Phó giám đốc Công ty Nông sản Tiền Giang, có trụ sở xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Hình ảnh ông Thảo bị nhân viên chụp lại khi nghi ngờ ông Thảo bẻ khóa hàng loạt xe máy.

Theo thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, chiều 28/11, ông Thảo cùng một số người khác đến một quán nhậu ở TP Mỹ Tho nhưng ông Thảo ở lại bên ngoài chỗ để xe vờ nghe điện thoại. Ông Thảo đi tới đi lui tại khu vực nhà để xe của khách, sau một hồi ngó nghiêng liền bẻ khóa hàng loạt xe gắn máy, mở cốp xe để trộm tài sản.

Camera an ninh ghi lại có khoảng 8 xe đã bị ông Thảo mở khóa để tìm đồ trộm. Trong số này có một cô gái tên H. đã bị ông Thảo mở cốp xe lấy đi một sợi dây chuyền và một đôi bông tai trị giá hơn 20 triệu đồng.

Chị H. nghi ông Thảo trộm nên chụp lại hình ông Thảo. Đặc biệt, dù các xe máy bị ông Thảo bẻ khóa nhưng không để lại dấu vết hư hỏng nên bị hại cũng không phát hiện, cứ nghĩ xe mình bị cạy cốp.

Sau khi sự việc bị phát giác, khoảng 14 giờ ngày 1/12, ông Thảo đến Công an phường 5, TP Mỹ Tho đầu thú và nộp lại tang vật đã trộm gồm một đôi bông tai và một sợi dây chuyền. Tại cơ quan công an, chị H. nhận dạng tang vật đó đúng là của chị, theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news