Tin mới

Clip: Sau phát ngôn ồn ào, Văn Mai Hương livestream bức xúc chuyện bị người xưng là fan Chi Pu dọa giết

Thứ năm, 23/11/2017, 09:19 (GMT+7)

Văn Mai Hương livestream chia sẻ về việc bị người xưng là fan cuồng của Chi Pu chửi bới, đe doạ. Bên cạnh đó, cô cũng dành những lời chia sẻ thêm về quan điểm làm nghề ca sĩ.

Văn Mai Hương livestream chia sẻ về việc bị người xưng là fan cuồng của Chi Pu chửi bới, đe doạ. Bên cạnh đó, cô cũng dành những lời chia sẻ thêm về quan điểm làm nghề ca sĩ.

Tối 22/11, trên trang fanpage chính thức của mình, nữ Ca sĩ Văn Mai Hương đã có buổi livestream chia sẻ về những ồn ào liên quan tới Chi Pu trong thời gian vừa qua. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ dòng trạng thái "đá thẳng" vào phát ngôn "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ rồi" của Chi Pu. "Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi" - Văn Mai Hương viết.

Trong đoạn livestream của mình, Văn Mai Hương cho biết gần đây cô nhận được rất nhiều tin nhắn đến từ những người xưng danh là fan của Chi Pu. Bên cạnh những lời lẽ chửi bới tục tĩu, Văn Mai Hương còn bị đe doạ rằng, nếu cô bước chân về tới Biên Hoà là không có đường về.

Văn Mai Hương chia sẻ về việc bị fan cuồng của Chi Pu chửi bới, đe doạ.

Văn Mai Hương cho biết cô sẽ không sợ bất kỳ một lời chửi bới hay dọa giết tương tự nào từ cư dân mạng. "Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 23/11, nếu tôi có bất kỳ sự cố nào về sức khỏe cá nhân hay sự cố nào ngoài ý muốn từ những người không liên quan, thì Văn Mai Hương xin mạn phép khẳng định đó là hành vi từ người hâm mộ quá khích của Chi Pu", cô nói.

"Người hâm mộ là bộ mặt của ca sĩ. Nếu fan cư xử thông minh, văn minh thì mọi người sẽ nhớ đến ca sĩ một cách đẹp đẽ, còn nếu ngược lại thì thần tượng của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng về hình ảnh" - nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Clip: Sau phát ngôn ồn ào, Văn Mai Hương livestream bức xúc chuyện bị người xưng là fan Chi Pu dọa giết - Ảnh 2.

Nguồn cơn lùm xùm tranh cãi bắt đầu từ dòng trạng thái của Văn Mai Hương khi nói phát ngôn của Chi Pu sỉ nhục nghề và danh dự làm nghề chân chính của những người như cô.

Bên cạnh vấn đề bị fan cuồng của Chi Pu chửi bới, đe doạ, Văn Mai Hương cũng dành những lời chia sẻ thêm về quan điểm làm nghề ca sĩ. Với cô, không có ai có quyền cấm người khác mơ ước, nếu có thì hãy cố gắng theo đuổi và thực hiện ước mơ ấy nhưng đừng bao giờ đụng chạm tới lòng tự ái nghề nghiệp của người khác bằng phát ngôn ngớ ngẩn của mình.

Văn Mai Hương nhấn mạnh câu nói "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên thì được gọi là ca sĩ" của Chi Pu là một phát ngôn hơi quá, nếu thay đổi từ "ca sĩ" thành một danh xưng khác thì sẽ phù hợp hơn rất nhiều: "Tôi đồng ý rằng danh xưng "nghệ sĩ giải trí" phù hợp với Chi Pu, cô ấy rất xinh, nhiều tiền, nhảy ổn, MV đầu tư không ai có thể phủ nhận được. Đặc biệt, xem clip của Chi Pu biểu diễn rất giải trí, phù hợp với tiêu chí của một nghệ sĩ giải trí".

Cuối đoạn livestream, Văn Mai Hương cũng chia sẻ mỗi người đến với nghề nghiệp lại có mục đích và đích đến riêng, quan trọng là làm sao khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc và gia đình tự hào nhất. Khi làm một điều gì đó thì phải chấp nhận hệ quả của nó dù tốt hay xấu, khen hay chê thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news