Tin mới

Clip: “Siêu” đại gia dùng xe tăng cán nát BMW đắt tiền

Thứ sáu, 29/05/2015, 21:24 (GMT+7)

Màn dùng xe tăng cán nát một chiếc ferarri đắt tiền là một minh chứng cho thói chơi ngông, thác loạn của một trong những đại gia nổi tiếng của Instagram.

Màn dùng xe tăng cán nát một chiếc BMW đắt tiền là một minh chứng cho thói chơi ngông, thác loạn của một trong những đại gia nổi tiếng của Instagram.

“Tay chơi” này có tên Dan Bilzerian, một cựu Hải quân SEAL, đồng thời là triệu phú người Mỹ. Anh kiếm tiền nhờ những trò đỏ đen tại các sòng bạc Las Vegas. Dan hiện có trong tay khoảng 100 triệu USD, số tiền đủ lớn để thỏa mãn những thú chơi xa hoa.

[mecloud]PCKquGSg0D[/mecloud]

Trên trang cá nhân của mình, Dan Bilzerian thường xuyên khoe những hình ảnh thác loạn với các vũ nữ, tiền bạc, vũ khí và đặc biệt là siêu xe. Hiện Bilzerian có trong tay nhiều siêu xe hàng đầu thế giới, chẳng hạn chiếc Mercedes G63 AMG 6x6 độ Brabus có giá khoảng 500.000 USD tại Mỹ,hay chiếc  Ferrari 458 Italia giá 257.000 USD tại Mỹ.

Chiếc BMW bị đè nát trong nháy mắt bởi tay chơi số 1 nước Mỹ

Dan cũng là người sưu tập vũ khí, hiện anh ta có một kho vũ khí lên đến hàng trăm khẩu súng khác nhau. Máy bay riêng và du thuyền là hai thứ không thể thiếu trong những kỳ nghỉ của Dan.

Anh có một cuộc sống bình thường thời trung học và sau đó theo học tại một trường quân sự tại Utah. Vào năm thứ hai, anh bị phạt tù vì dám giấu một khẩu súng máy trong cốp xe, nhưng rất may mắn khi vẫn lấy được bằng tốt nghiệp. Sau đó, Dan gia nhập quân đội và được đưa vào chương trình tập huấn lực lượng lính thủy đánh bộ tinh nhuệ. Khi mọi chuyện đã hoàn thành tới 99%, Dan lại bị loại vì dám chửi thề cấp trên của mình khi chỉ còn 2 ngày nữa là hoàn thành khóa học. Dĩ nhiên, anh bị đuổi. Dan không phải nuối tiếc nhiều.

 
 
 

Siêu xe, du thuyền, máy bay, xe tăng, vũ khí, gái đẹp và tiền là tất cả những gì Dan Blilzerian có

Cách đây 10 năm, Dan Bilzerian chỉ là một sinh viên bình thường tại Đại học Nam Florida, Mỹ. “Vào năm thứ hai, tôi trắng tay. Tôi quyết định bán sạch "đồ chơi" của mình và đem đi cá cược. Sau khi biến 750 dollar (15 triệu đồng) thành 10.000 dollar (hơn 200 triệu đồng) , tôi bay tới Las Vegas. Tôi biến nó tiếp thành một số tiền lớn hơn, 187.000 dollar (gần 4 tỉ đồng) và quay trở lại trường một cách hào nhoáng" - Dan kể rằng anh làm được điều đó vì đã mất tất cả - "Tôi rất quý trọng tiền bạc. Bạn phải phá sản thì mới biết quý trọng chúng". Từ đó về sau, cuộc đời của anh chàng quê tại vịnh Tamba này bắt đầu

Hiện tại, anh chàng triệu phú 34 tuổi này đang được mệnh danh là một kẻ ăn chơi bậc nhất trên mạng xã hội Instagram. Cuộc sống của Dan thuộc loại xa hoa và trụy lạc bậc nhất tại "thủ phủ ăn chơi" tại xứ cờ hoa - Los Angeles.

Trong cuộc phỏng vấn với trang mạng DailyDot, Dan cho biết, cuộc sống của anh lúc nào cũng vậy, luôn đầy rẫy những trò nguy hiểm. Tuổi thơ của anh cũng chẳng phải là "êm đềm" gì khi cha anh đã phải vào tù 4 năm vào năm 1989 do tội lừa đảo và phải nộp phạt 1 khoản tiền cực lớn.

 Anh thắng tại vô số các giải poker, nổi bật nhất là chức vô địch tại World Series of Poker vào năm 2009. Anh ta cũng là chủ sở hữu của một trang đánh bạc online mang tên VictoryPoker.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news