Tin mới

Sơn Tùng bí mật đến thăm bé 10 tuổi mắc bệnh ung thư

Thứ sáu, 15/01/2016, 09:11 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã lặng lẽ đến bệnh viện K3 để thăm và thực hiện ước mơ của cậu bé 10 tuổi bị ung thư.

Sơn Tùng M-TP đã lặng lẽ đến bệnh viện K3 để thăm và thực hiện ước mơ của cậu bé 10 tuổi bị ung thư.

[mecloud]hC5MzQUtlR[/mecloud]

Sau khi biết được bức thư với tâm nguyện được gặp Sơn Tùng M-TP của cậu bé 10 tuổi tên Minh bị ung thư, nam ca sĩ đã bay từ TP. HCM ra Hà Nội để thực hiện tâm nguyện này của cậu bé.

Sơn Tùng cùng một số thành viên lặng lẽ đến bệnh viện K3 - Tân Triều để thăm hỏi và động viên cậu bé. Hành động của giọng ca gốc Thái Bình tưởng chừng như nhỏ nhưng lại có ý lớn lao với cậu bé 10 tuổi này.

Clip Sơn Tùng đến thăm bé Minh được fan ghi lại và chia sẻ nhanh chóng. Chỉ sau một tiếng, clip được hơn 500 share và hàng trăm bình luận khen ngợi hành động của Sơn Tùng.

Sơn Tùng hi vọng phép màu sẽ đến với bé Minh. Ảnh Trí thức trẻ

Nam ca sĩ đã có đôi dòng tâm sự sau khi đến thăm bé Minh khiến fan xúc động: "Dẫu biết là khó, vẫn mong phép màu sẽ làm tan biến những cơn đau cho em. Em rất ngoan và cứ cười suốt. Nhớ giữ lời hứa với anh nhé cậu bé! Thương em lắm! Mong cả nhà hãy giữ gìn bình yên cho bé và gia đình, đừng gây ồn ào cho cuộc sống trong bệnh viện của bé nhé!"

Như tin đã đưa, trước đó, cư dân mạng truyền tay nhau bức thư của một cậu bé 10 tuổi bị ung thư với ước mong được gặp Sơn Tùng một lần.

Nội dung bức thư Nhật Minh gửi ca sỹ Sơn Tùng M-TP

Hà Nội ngày 29/12 năm 2015.

Kính gửi ca sỹ Sơn Tùng!

Con tên là Nguyễn Đỗ Nhật Minh. Năm nay con 10 tuổi. Hiện con đang sống ở số nhà 40, phố Hàng Quạt – Hoàn kiếm – Hà Nội.

Mùa hè năm nay, con bị một cơn đau ập tới. Gia đình đưa con đến bệnh viện kiểm tra. Các bác sỹ nói con bị u trung thất. Con đã phải trải qua 2 ca mổ tại bệnh viện E và 25 mũi xạ trị tại bệnh viện K3, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Thời gian gần đây, con lại đi kiểm tra sức khỏe thì các bác sỹ nói khối u đã di căn vào xương. Giờ đây, con chỉ có một nguyện vọng là được gặp chú Sơn Tùng – ca sỹ con rất hâm mộ.

Con viết thư này, mong mỏi nguyện vọng của con sẽ được chú Sơn Tùng nhận được.

Ký tên: Nguyễn Đỗ Nhật Minh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: viện K3