Tin mới

Clip: Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày Valentine

Thứ sáu, 14/02/2014, 08:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi yêu mọi thứ đều hoàn hảo, tốt đẹp. Khi là vợ chồng, mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Đó là nội dung của clip: Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong

 

 

(Tinmoi.vn) Khi yêu mọi thứ đều hoàn hảo, tốt đẹp. Khi là vợ chồng, mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Đó là nội dung của clip: Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày Valentine.

Clip có sự so sánh trên nhiều phương diện: trang phục, cách trò chuyện, tặng quà, giải trí,....

Clip: Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày ValentineKhi yêu mọi thứ đều đẹp hòan hảo

Khi yêu tất cả đều màu hồng và lãng mạn. Trang phục khi hẹn hò lịch sự, trang nhã và gợi cảm bao nhiêu thì khi lấy nhau về trang phục, đầu tóc trở nên cẩu thả hơn. Vợ chồng luôn nhìn thấy nhau trong những bộ đồ ngủ nhàu nhĩ và mái tóc không mấy gọn gàng.

Cách trò chuyện cũng thay đổi hoàn toàn, những lời lẽ âu yếm, ngọt ngào khi yêu đã thay thế bằng những lời nói suồng sã và thô tục hơn.

Clip: Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày ValentineKhi là vợ chồng, mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn

Độ ga lăng thì hoàn toàn khác biệt, khi yêu chàng sẵn sàng "nâng khăn sửa túi" cho nàng nhưng khi đã là vợ chồng thì nhiệm vụ đó thay đổi ngược lại.

Cách tặng quà là điều mà các nàng thấy "sốc" nhất khi đã làm vợ. Khi yêu chàng cẩn thận lựa từng bông hoa, hộp quà khiến nàng ngây ngất, nhưng khi lấy nhau về, món quà được chàng chọn nhiều nhất là "hoa tiền."

Cả việc giải trí và việc "xếp hình" khi đang yêu và khi đã là vợ chồng cũng có sự thay đổi rất nhiều.

Cùng xem clip Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày Valentine để cảm nhận điều này.

 

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news