Tin mới

Clip: "Thánh" Flappy Bird đạt kỉ lục 841 điểm tại Việt Nam

Thứ sáu, 14/02/2014, 09:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong cuộc thi chơi Flappy Bird do hệ thống CellphoneS tổ chức ngày 12/2 đã có một nam sinh tại Hồ Chí Minh chơi Flappy Bird đạt số điểm kỉ lục 841

(Tinmoi.vn) Trong cuộc thi chơi Flappy Bird do hệ thống CellphoneS tổ chức ngày 12/2 đã có một nam sinh tại Hồ Chí Minh chơi Flappy Bird đạt số điểm kỉ lục 841.

Với số điểm 841, Nguyễn Lâm Thao là người được xác nhận đạt số điểm cao nhất Việt Nam trong một cuộc thi chơi Flappy Bird . Tại thời điểm chơi, có nhiều người đứng xung quanh cùng chứng kiến. Sau đây là video của một khán giả quay lại lúc  Lâm Thao đang chơi Flappy Bird. Mời các bạn xem :

 

 

 

Clip: Thánh Flappy Bird đạt kỉ lục 841 điểm tại Việt Nam

Nguyễn Lâm Thao khoe số điểm kỉ lục 841 của mình

Nguyễn Lâm Thao bắt đầu chơi Flappy Bird từ trước Tết Nguyên đán. Những lần chơi đầu tiên, Lâm Thao thậm chí còn không vượt qua mốc một điểm. Tuy nhiên, cậu dần chinh phục "chú chim mặt ngu" với level số cao dần trên mẫu Galaxy S4 của mình. Trước khi tham dự cuộc thi trên, điểm cao nhất của Thao là khoảng 600. Theo Lâm Thao, bí quyết chơi Flappy Bird đạt điểm cao là phải bình tĩnh.

Với thành tích vô tiền khoán hậu của mình, Nguyễn Lâm Thao được cư dân mạng phong là "Thánh" Flappy Bird.

Xem thêm: Cầu thủ bóng đá ăn mừng theo phong cách Flappy Bird

Duy Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Game mới của Nguyễn Hà Đông Swing Copters "ức chế" hơn Flappy Bird

(Tinmoi.vn) Nguyễn Hà Đông trở lại mang theo một game mới mang tên Swing Copters với ngôn ngữ thiết kế và gameplay đơn giản như Flappy Bird nhưng độ khó cao hơn.