Tin mới

Clip thanh niên đạp xe cô gái mang bầu ở Hà Nội gây phẫn nộ

Thứ hai, 27/04/2015, 14:38 (GMT+7)

Đoạn clip này ghi lại cảnh cô gái mang bầu vừa đi xe vừa khóc đuổi theo xe một chàng trai. Điều đáng nói là thi thoảng, chàng trai này lại đạp xe cô gái rồi chạy tiếp.

Đoạn clip này ghi lại cảnh cô gái mang bầu vừa đi xe vừa khóc đuổi theo xe một chàng trai. Điều đáng nói là thi thoảng, chàng trai này lại đạp xe cô gái rồi chạy tiếp.

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ mới đăng tải đoạn clip về cô gái mang bầu đi xe máy đuổi theo nam thanh niên trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội khiến nhiều người tò mò. Theo đó, một thanh niên đi xe ga bị một cô gái vừa khóc vừa đuổi theo. Thanh niên có vẻ tức giận quát lên “Tránh xa cuộc đời tao ra”, nhưng cô gái vẫn không bỏ cuộc.

Clip cô gái mang bầu bị thanh niên đạp xe giữa đường:

Theo hình ảnh ghi lại được từ clip, cô gái đang mang bầu đi xe máy phóng theo xe một chàng trai. Nhưng điều đáng nói là chàng trai có vẻ rất tức giận quát lên “Tránh xa cuộc đời tao ra”, nhưng cô gái vẫn không dừng lại.

Mặc cho cô gái khóc lóc đuổi theo, vì quá bức xúc nên thi thoảng, thanh niên này quay lại đạp vào xe máy cô gái, mặc dù biết cô gái đang mang bầu.

Nam thanh niên đạp xe cô gái mang bầu. Ảnh cắt từ clip 

Sau khi được đăng tải, dù chưa rõ nguyên nhân thật sự của cuộc “rượt đuổi”, nhưng cư dân mạng đang lên án hành vi bạo lực của anh chàng này.  Bạn trẻ tên Vinh bình luận “ Người ta đàn bà con gái lái xe không vững , lại còn đang bụng mang dạ chửa , ngã ra đấy phải tội . Còn chuyện của người ta đúng sai như nào làm sao mà biết được”

Cùng đồng quan điểm này, nhiều ý kiến cho rằng, khi chưa rõ nguyên nhân thật sự thì không nên vội phán xét.

Tuy nhiên, cho dù nguyên nhân là gì thì hành động đạp vào xe cô gái đang mang bầu của thanh niên này đáng bị lên án. Nếu xảy ra tai nạn chắc chắn sẽ nguy hiểm cho em bé trong bụng.

Bảo An (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news