Tin mới

Clip thiếu nữ Việt múa cột gợi cảm trên nền nhạc "Dấu mưa" gây sốt

Thứ năm, 18/09/2014, 10:24 (GMT+7)

Với những động tác múa cột uyển chuyển, gợi cảm trền nền nhạc nhẹ nhàng của bài hát "Dấu mưa", clip ngay lập tức thu hút người xem và sự tán thưởng của cộng đồng mạng.

 

 

 

 

 

 

 

Với những động tác múa cột uyển chuyển, gợi cảm trền nền nhạc nhẹ nhàng của bài hát "Dấu mưa", clip ngay lập tức thu hút người xem và sự tán thưởng của Cộng đồng mạng

Mới đây, clip múa cột trên nền nhạc "Dấu mưa" của nhạc sĩ Toàn Thắng do ca sĩ Trung Quân IDol thể hiện được đăng tải trên diễn đàn dành cho giới trẻ đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ với 150.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.

Clip thiếu nữ Việt múa cột gợi cảm trên nền nhạc

Được biết, clip do thầy giáo Long Nguyễn biên đạo, các học sinh theo học lớp múa cột (Pole dance) tại trường Saigon Bellydance thực hiện.

Các động tác múa cột của các nữ sinh không phản cảm mà lại đầy thu hút khiến người xem video không thể rời mắt khỏi màn hình.

Rất nhiều các bài hát tình ca: Dấu mưa, Gọi mưa, Chuyện mưa, Trót yêu... của Trung Quân IDol được các bạn trẻ yêu thích và thu hút hàng chục triệu lượt nghe trên mạng Internet.

Và clip múa cột trên nền nhạc du dương của ca khúc "Dấu mưa" được xem là phiên bản hấp dẫn nhất của bài hát. Qua clip, cư dân mạng có thể được sự khéo léo, uyển chuyển và gợi cảm của thiếu nữ Việt khi múa cột. Nhiều bạn nữ cảm thấy thích thú khi xem clip và có ý định múa cột để có thể thể hiện những động tác khéo léo, gợi cảm. 

Clip thiếu nữ Việt múa cột gợi cảm trên nền nhạc

Clip thiếu nữ Việt múa cột gợi cảm trên nền nhạc

Những động tác múa cột mềm dẻo, uyển chuyển của thiếu nữ Việt

Clip thiếu nữ Việt múa cột gợi cảm trên nền nhạc

Clip thiếu nữ Việt múa cột gợi cảm trên nền nhạc

Và thu hút người xem bởi trên nền nhạc "Dấu mưa" nhẹ nhàng

Xem clip múa cột gợi cảm trên nền nhạc "Dấu mưa"

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news