Tin mới

Clip: Thót tim cứu bé trai vắt vẻo ngoài ban công tầng 12 ở Hà Nội

Thứ sáu, 24/04/2015, 14:31 (GMT+7)

Người dân chung cư CT3, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội đã có một phen thót tim khi chứng kiến bé trai 4 tuổi ngồi vắt vẻo ngoài ban công tầng 12. Do không có cha mẹ ở nhà nên em đã trèo lên lan can ngồi khóc.

Người dân chung cư CT3, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội đã có một phen thót tim khi chứng kiến bé trai 4 tuổi ngồi vắt vẻo ngoài ban công tầng 12. Do không có cha mẹ ở nhà nên em đã trèo lên lan can ngồi khóc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 24/4, tại tầng 12, tòa nhà CT3, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân ở gần khu vực bỗng thấy một cháu bé trai 4 tuổi đi ra ban công tầng 12 của tòa nhà, ngồi vắt vẻo kêu khóc. Bé trai luôn miệng gọi “bố mẹ ơi”. Khi thấy sự việc, nhiều người dân đã hô lớn, kêu gọi bé trai vào trong nhà, tuy nhiên bé trai vẫn ngồi khóc.

Theo clip do chị Hiền (bán trà đá) ở dưới tòa nhà ghi lại, hàng trăm người có mặt tại hiện trường nháo nhác lo lắng cho cháu bé. Thậm chí, có một người phụ nữ liên tục nói theo từng hành động của bé: "Nam mô a di đà phật, con ơi con đừng có nhảy con nhé... Trèo vào đi con... Đúng rồi, bước chân nữa vào đi con...". Và cuối cùng người này reo lên sung sướng khi cháu bé khuất bóng phía sau lan can.

Anh Nguyễn Việt Hà (làm việc tại công ty BHD), người tham gia giải cứu bé trai kể lại, do có việc đi ngang qua chung cư, thấy đám đông xúm lại nên anh cũng tò mò dừng lại xem. "Tim tôi như muốn nhảy ra ngoài khi thấy em bé ngồi vắt vẻo ngoài ban công".

Bé trai ngoài ban công tầng 12.

Cũng theo anh Hà, khi thấy bé trai gặp nguy hiểm, tất cả các ô tô đỗ bên dưới được người dân đẩy ra xa để tạo không gian cứu hộ. Đồng thời, mọi người dùng các biển quảng cáo tấm lớn cùng chăn đệm để đề phòng trường hợp xấu xảy ra là bé bị rơi xuống.

Anh Hà cho biết thêm, sau khi ngồi trên ban công được khoảng 2 phút, bé trai bất ngờ đứng dậy khóc lớn hơn. Người dân ở phía dưới nhà lúc đó ai cũng hoảng sợ. Một số người kêu lớn “con ơi vào trong nhà đi, đừng có nhảy”; “con vào nhà đi bố mẹ con về rồi”. Sau khoảng 15 phút người dân thuyết phục, kêu gọi bé trai đã tự đi vào trong nhà.

“Khi đi vào trong nhà, bé trai đã lao đến ôm chặt lấy chúng tôi khóc lớn. Tâm trạng bé trai lúc đó rất hoảng sợ. Khi chúng tôi vào nhà, thấy cửa ban công không đóng. Ít phút sau đó mẹ cháu bé cũng về tới nhà”, anh Hà nói thêm.

Sự việc, khiến Nniều người dân khi chứng kiến cảnh này đã không khỏi hoảng sợ.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news