Tin mới

Clip tiếp viên hàng không Ấn Độ nhảy múa rộn ràng trên máy bay

Thứ sáu, 21/03/2014, 08:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong tiếng nhạc rộn ràng, các tiếp viên hàng\nkhông của một hãng bay Ấn Độ đã nhảy múa rất vui vẻ để mừng lễ hội Holi. 

(Tinmoi.vn) Trong tiếng nhạc rộn ràng, các tiếp viên hàng không của một hãng bay Ấn Độ đã nhảy múa rất vui vẻ để mừng lễ hội Holi.  

 

Theo Hindustan Times, ngày 17/3 vừa qua, 8 tổ bay trên 8 chuyến bay của hãng hàng không SpiceJet đã thực hiền các màn nhảy múa khi phi cơ đang bay. Rất nhiều đoạn video clip sau đó đã được up lên youtube.

Trên các đoạn vi deo, cơ trưởng, các hành khách và tổ bay cùng nhảy múa. Một phi công sau đó còn ra khỏi buồng lái, ghi hình màn trình diễn.

Dù nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của hành khách, nhưng 2 phi công trên chuyến bay bị ghi hình đã bị đình chỉ và hãng hàng không đã phải giải trình. Đây là sự vi phạm an toàn bay", ông Prabhat Kumar, Tổng cục trưởng Hàng không Dân dụng Ấn Độ (DGCA), hôm qua cho biết.

"Điệu nhảy được biên đạo một cách chuyên nghiệp nhằm đem lại niềm vui trong lễ hội Holi cho hành khách. Toàn bộ điệu nhảy kéo dài chỉ 2,5 phút", một phát ngôn viên của SpiceJet cho hay.

Hãng cũng cho biết có một phi công ở trong buồng lái trong toàn bộ sự kiện và các hãng hàng không nước ngoài cũng thường tổ chức những hoạt động trên không như vậy vào dịp đặc biệt. "Chúng tôi đang điều tra báo cáo và hợp tác với DGCA", nữ phát ngôn viên nói.

Video các tiếp viên hàng không nhảy múa trên máy bay:

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news