Tin mới

Trấn Thành giãi bày về chuyện tình với Hari Won

Thứ tư, 09/03/2016, 08:19 (GMT+7)

Trấn Thành ngọt ngào hát tặng Hari Won và không quên gửi tới cô những lời có cánh.

Trấn Thành ngọt ngào hát tặng Hari Won và không quên gửi tới cô những lời có cánh.

[mecloud]J0TCMNoLJ8[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay đoạn clip Trấn Thành hát tặng Hari Won kèm theo những lời ngọt ngào: "Rất may suốt thời gian khó khăn vừa qua, cô ấy vẫn đủ bản lĩnh và niềm tin. Cám ơn em"

Trấn Thành cũng trải lòng với khán giả trước khi biểu diễn ca khúc dành tặng Hari Won. "Hy vọng là quý vị sẽ nhìn nhận mối tình này như một mối tình rất bình thường... Chúng em vừa qua một đợt sóng gió khá lớn, khi mọi người nghĩ đây chỉ là PR cho phim hay gì đó. Nhân đây, Thành cũng muốn chia sẻ, Thành nghĩ là với vị trí của mình, Thành đến với khán giả bằng tài năng chứ không phải bằng scandal."

Trấn Thành côn khai chuyện tình cảm với Hari Won. Ảnh internet

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won đã công khai hẹn hò với Trấn Thành. Thời gian đầu, cặp đôi gặp nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Tuy nhiên, cả hai vẫn chọn cách im lặng trước dư luận.

Kể từ ngày công khai mối quan hệ yêu đương với Trấn Thành, Hari Won chịu khó xuất hiện trước giới truyền thông nhiều hơn, cô chạy show liên tục, ra mắt album, chuẩn bị kế hoạch công chiếu bộ phim điện ảnh mới.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt