Tin mới

Clip: Trộm vào nhà lục lọi rồi cướp điện thoại trước mặt cô gái

Thứ tư, 25/10/2017, 15:45 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên mở cửa nhà ngang nhiên lục lọi rồi cướp điện thoại của cô gái khiến nhiều người choáng váng.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liều lĩnh mở cửa vào nhà dân lục lọi rồi cướp điện thoại của cô gái khiến người xem choáng váng.

Sự việc xảy ra vào 18h12 ngày 22/10 tại ấp Xuân Thới Đông 3, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, quan sát cô gái đang nằm ngủ trên ghế, nam thanh niên đội mũ lưỡi trai, mặc áo sơ mi trắng mở cửa bước vào trong rồi lục lọi chiếc túi xách.

Thấy có người lạ vào nhà, cô gái đã vùng dậy kéo áo đối tượng. Biết bị phát hiện, hắn lập tức quay người bỏ đi. Tuy nhiên, khi đi ra tới cửa, hắn nhìn thấy chiếc điện thoại đang để trên ghế liền hất tay cô gái rồi liều lĩnh lao tới cầm chiếc điện thoại bỏ chạy

Cô gái nhanh chóng đuổi theo ra ngoài, đồng thời hô hoán mọi người xung quanh nhưng tên cướp đã tẩu thoát.

Tên cướp ngang nhiên lẻn vào cửa hàng rồi cướp đi chiếc iPhone 6.

Theo người đăng tải clip chia sẻ: "Tên cướp lẻn vào cửa hàng lấy đi chiếc iPhone 6 Plus. Sau khi giằng co một hồi kéo ra ngoài thì tên cướp dàn cảnh đánh mình. Người dân tưởng hai vợ chồng cãi nhau nên không ai giúp. Mình còn bị tên cướp đánh vào mặt bị choáng, sau đó hắn lên xe đồng bọn bỏ chạy".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra lo sợ trước sự liều lĩnh và táo tợn của tên cướp này.

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, chủ nhân đoạn clip cho biết, hiện đối tượng trên đã bị bắt giữ vào chiều ngày 23/10.

Hải Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news