Tin mới

Clip: Tự đi cắt tóc, bé gái bị bà túm tóc, dúi đầu, mắng thậm tệ

Thứ tư, 13/05/2015, 16:15 (GMT+7)

Clip người bà mắng, túm tóc đánh cháu gái sau khi cô bé khoảng 10 tuổi tự ý đi cắt tóc về đang khiến cư dân mạng bức xúc.

Clip người bà mắng, túm tóc đánh cháu gái sau khi cô bé khoảng 10 tuổi tự ý đi cắt tóc về đang khiến cư dân mạng bức xúc.

Trong clip, có thể thấy 2 bà cháu đang ngồi trong một quán chè đông đúc. Nhưng người bà vô cùng tức giận với cô cháu gái tự ý đi cắt tóc. Bà luôn tay túm tóc, dìm đầu cô bé, vừa dìm vừa la mắng: “Chỗ này thì dài này, chỗ này thì ngắn này, Bao lần tự đi cắt tóc rồi? Không coi ai  ra gì chứ gì, thích làm gì thì làm chứ gì”. Bé gái chỉ biết tim lặng, chịu trận, thậm chí đã xin lỗi trước sự tức giận của bà.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Một cư dân mạng chia sẻ: “Trẻ con cắt tóc nghịc ngợm là bình thường mà. Với lại cô bé cũng cắt bình thường, có nhuộm hay làm gì ghê gớm đâu. Bà dạy cháu thì cũng nên chọn cách nhẹ nhàng”

Một cư dân mạng khác cũng cho hay: “Các cháu nhỏ đi cắt tóc phải khéo léo nói cho các cháu vui vẻ, tóc có hỏng một chút thì cũng chẳng có gì ghê gớm mà bà làm quá, gây ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ”.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip