Tin mới

Clip: Ùn tắc "kinh hoàng" tại ngã tư siêu thị Big C

Thứ năm, 23/01/2014, 10:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 17 - 18h30 mỗi ngày, tại đường Khuất Duy Tiến, đoạn từ ngã tư giao cắt giữa đường Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng và Đại lộ Thăng Long (hay còn gọi là ngã tư Big C) thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ.>> Hoạt động vận tải khách bằng taxi: Lộn xộn và gây tắc đường>> Báo động xe khách gây tai nạn nghiêm trọng


 

(Tinmoi.vn) Khoảng 17 - 18h30 mỗi ngày, tại đường Khuất Duy Tiến, đoạn từ ngã tư giao cắt giữa đường Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng và Đại lộ Thăng Long (hay còn gọi là ngã tư Big C) thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ.

Nguyên nhân do những chiếc xe khách xuất bến Mỹ Đình không đi làn đường cao tốc trên cao mà tập trung xuống làn đường phía dưới để bắt khách dọc đường. Người tham gia giao thông phải rất vất vả mỗi khi đi qua đoạn đường này. Anh Khánh (trú tại Linh Đàm, Hà Nội) bức xúc: "Tôi làm ở Cầu Giấy nhà ở Linh Đàm, ngày nào cũng phải đi lại trên con đường này (đường Khuất Duy Tiến - PV) ngày thì chả sao nhưng cứ đến giờ chiều, tan tầm là ở đây (ngã tư siêu thị Big C) lại tắc, đoạn đường có khoảng 1km mà phải đi mất hơn nửa tiếng đồng hồ mới qua được."

Video: Xe khách gây ùn tắc đoạn đường Khuất Duy Tiến

 

 

 

Khi được hỏi về những chiếc xe khách ngang nhiên chạy trên đoạn đường này anh Khánh cho biết thêm:"Tôi nghĩ xe khách thì phải chạy ở đường cao tốc trên cao vậy mà không hiểu sao họ vẫn ngang nhiên chạy xuống đường phía dưới. Hàng đoàn xe khách đông thế này thì làm gì chả tắc."

Được biết, xe khách xuất bến Mỹ Đình đi các tỉnh như Lạng Sơn, Lào Cai, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình... và đi một số tỉnh thành khác đều phải đi lên làn đường cao tốc trên cao. Thế nhưng, những hàng xe xuất bến Mỹ Đình vẫn ngang nhiên đi vào làn đường phía dưới để bắt khác dọc tuyến đường Khuất Duy Tiến. Chính điều này đã khiến cho đoạn đường từ bến xe Mỹ Đình đến ngã tư siêu thị Big C thường xuyên xảy ra ùn tắc. 

Mặc dù, ở ngay ngã tư siêu thị Big C luôn có một chốt CSGT luôn túc trực để làm nhiệm vụ, tuy nhiên không hiểu sao tình trạng này vẫn tái diễn trong thời gian dài, gây bức xúc cho người tham gia giao thông. 

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, vì vậy nhu cầu đi lại của người dân sẽ tăng mạnh. Nếu cơ quan chức năng không hành động mạnh tay thì tình trạng này sẽ còn tiếp tục tái diễn.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news