Tin mới

Clip về Paul Walker trong "Fast & Furious 7" khiến người xem xúc động

Thứ ba, 07/04/2015, 08:57 (GMT+7)

Đoạn clip cuối của bộ phim "Fast & Furious 7" dành tri ân nam diễn viên Paul Walker đã gây xúc động mạnh mẽ tới người xem.

Đoạn clip cuối của bộ phim "Fast & Furious 7" dành tri ân nam diễn viên Paul Walker đã gây xúc động mạnh mẽ tới người xem.

Bộ phim "Fast & Furious 7" đã thực sự chiếm lĩnh các phòng vé. Cho đến nay, dư âm của "Fast & Furious 7" vãn còn đọng lại trong lòng khán giả đặc biệt là những hình ảnh cuối cùng dành tri ân nam diễn viên Paul Walker.

Xem clip xúc động về Paul Walker trong "Fast & Furious 7"

 

 

Fast and Furious 7 đạt Doanh thu cực "ấn tượng" sau 3 ngày công chiếu
Nên đọc

Ngay từ những câu hát và giai điệu đầu tiên, đoạn clip tưởng nhớ cố diễn viên Paul Walker cuối "Furious 7" đã làm khán giả lặng người. Paul Walker, nam diễn viên chính của series "Fast and Furious" qua đời trong một tai nạn ô tô vào tháng 11/2013. Wiz Khalifa đã sáng tác nên những giai điệu tuyệt đẹp trong ca khúc mang tựa đề "See You Again" để dành cho Paul.

 

Clip 4 phút ám ảnh cuối phim vừa được Vin Diesel chia sẻ trên Facebook vào sáng nay 6/4. Chỉ sau 3 giờ đồng hồ, clip trên Facebook Vin đã hút hơn 6,5 triệu lượt xem, 800.000 lượt Like và 325.000 lượt Share. Fan của "Furious 7" đã và đang gây bão Facebook, Twitter cùng nhiều trang mạng xã hội khác với clip 4 phút này.

Với 143,6 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu tại Bắc Mỹ, bom tấn Fast & Furious 7 là tác phẩm điện ảnh tháng 4 có thành tích ra mắt ấn tượng nhất lịch sử xứ cờ hoa, vượt xa bộ phim đang giữ kỷ lục là Captain America: The Winter Soldier (2014) với 95 triệu USD.

Với tốc độ bán vé như hiện tại, nhiều chuyên gia cho biết Fast & Furious 7 nhiều khả năng sẽ là bộ phim đầu tiên trong lịch sử hãng Universal cán mốc doanh thu 1 tỷ USD toàn cầu.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news