Tin mới

Clip vợ bị bồ của chồng ghen ngược, đánh tới tấp giữa chợ gây xôn xao

Thứ ba, 29/05/2018, 19:05 (GMT+7)

Mới đây clip một người phụ nữ được cho là vợ bị bồ của chồng mình đánh tới tấp giữa chợ được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Mới đây clip một người phụ nữ được cho là vợ bị bồ của chồng mình đánh tới tấp giữa chợ được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Chiều 29/5, trên một số trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo phông trắng bị một phụ nữ khác mặc áo chống nắng trùm toàn thân lao vào đánh tới tấp.

Theo nội dung được đăng tải kèm với đoạn video thì người phụ nữ mặc áo phông bị đánh là vợ còn người mặc áo chống nắng đánh tới tấp người kia lại là bồ của chồng cô gái này.

Khi người dân chạy đến can ngan và khuyên người phụ nữ kia hãy chạy đi thì cô bồ chỉ thẳng vào mặt “Mày định chạy đi đâu?”. Sau đó người phụ nữ đáp trả: “Đã cướp chồng người khác rồi thì đừng có nói to”.

Ai cũng bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ trước hành động “Đánh ghen ngược” của cô bồ (Ảnh cắt từ clip)

Cô bồ và người vợ đã tranh cãi nhau một lúc lâu. Sau đó cô bồ lại xông vào đánh người vợ tới tấp mặc sức can ngan của những người xung quanh. Thậm chí cô bồ còn quay ra lấy dao rồi dọa nạt, đánh chảy máu đầu người vợ. Lúc này, vài thanh niên chạy lại can ngăn thì cô bồ mới dừng lại.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Hầu hết mọi ý kiến đều bày tỏ quan điểm, sự việc dù đúng, sai như thế nào nhưng bồ ghen ngược đánh lại vợ là không thể chấp nhận được. Không chỉ thế, nhiều người cũng lên án hành động của người chồng khi có mặt tại hiện trường nhưng lại không đứng ra bênh vợ mà lại bênh bồ.

Theo tìm hiểu của PV Trí thức trẻ, sự việc trên xảy ra ở phường Trần Phú, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Trao đổi với PV Khám Phá về vụ việc trên, bà Trần Bích Ngọc – Chủ tịch UBND phường Trần Phú xác nhận vụ việc trên có xảy ra tại địa bàn vào trưa 29/5.

 

“Chúng tôi đã nhận được thông tin vụ đánh ghen giữa hai người phụ nữ. Hiện phía công an phường đang hoàn tất hồ sơ, gọi những người có liên quan đến lấy lời khai. Riêng người bị hại đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu”, bà Ngọc nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news