Tin mới

Clip: Xe chở rượu bị lật, người dân lao vào hôi của

Thứ năm, 16/08/2018, 14:42 (GMT+7)

Nhìn thấy chiếc xe tải bị lật, người dân địa phương cùng nhiều tài xế trên các phương tiện khác liền lao vào hôi của gây ra một cảnh tượng náo loạn trên đường.

Nhìn thấy chiếc xe tải bị lật, người dân địa phương cùng nhiều tài xế trên các phương tiện khác liền lao vào hôi của gây ra một cảnh tượng náo loạn trên đường.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh tượng người dân lao vào trong một vụ tai nạn diễn ra tại Philippines hôm 12/8 đã được đăng tải gây bức xúc dư luận.



Theo cảnh sát thành phố Gumaca, tỉnh Quezon – nơi xảy ra sự việc, chiếc xe tải đang trên đường chở hàng đến tỉnh Bicol lân cận, khi đến đoạn đường núi thuộc địa phận tỉnh Quezon thì bất ngờ gặp tai nạn.

Theo đó, người tài xế đã buộc phải đánh lái khẩn cấp tại một khúc cua để tránh va chạm với một chiếc xe tải khác đang lao đến ở làn đường đối diện. 

Cú đánh lái khiến chiếc xe mất thăng bằng, lật nhào trên đường, hàng trăm thùng rượu Emperador Brandy bên trong xe rơi hết ra ngoài, giao thông qua khu vực bị tắc nghẽn nghiêm trọng.

Theo những hình ảnh trong đoạn video được đăng tải cho thấy, sau vụ tai nạn, rất đông tài xế từ những phương tiện đang bị kẹt trên đường cùng người dân địa phương đã lao vào hôi của, thay nhau cướp lấy những chai rượu vừa rơi khỏi xe.

Clip: Xe chở rượu bị lật, người dân lao vào hôi của - Ảnh 2.

Người dân tranh nhau cướp đoạt những chai rượu brandy rơi khỏi chiếc xe tải vừa gặp nạn.

Ryan Oliva – nhân chứng có mặt tại hiện trường nói: "Mọi người giống như phát điên. Ai cũng muốn lấy cho bằng được vài chai rượu từ trong đống hàng hóa vừa rơi khỏi xe. Rượu brandy khá đắt nên một số người lấy về để mang đi bán. Số còn lại thì mang về để tự thưởng thức.

Tôi cảm thấy buồn thay cho người tài xế. Rõ ràng tai nạn xảy ra không phải là lỗi của anh ấy. Tôi đã chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối nhưng tôi đã không lấy một chai rượu nào."

Đại diện sở cảnh sát cho biết: "Nhiều người vô tình chúng kiến vụ tai nạn đã chạy đến cướp lấy những chai rượu rồi sau đó lại gọi thêm người đến để cùng nhau hôi của. Vụ tai nạn và hôi của đã gây ra cảnh tượng náo động trên đường."

Hiện tổng thiệt hại từ vụ tai nạn vẫn chưa được tiết lộ. May mắn, không có trường hợp thương vong nào được ghi nhận.

Clip: Xe chở rượu bị lật, người dân lao vào hôi của - Ảnh 3.

Một người đàn ông ra về với ' chiến lợi phẩm' trên tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news