Tin mới

Clip xôn xao: Mặc cô nhân tình van xin, người vợ vẫn túm tóc cầm móc quần áo quật liên tiếp vào người

Thứ ba, 27/03/2018, 15:27 (GMT+7)

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình bên ngoài, người vợ đã tìm đến tận phòng trọ túm tóc, dùng móc áo đánh tới tấp vào đầu và người cô nhân tình để dằn mặt. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sau khi phát hiện chồng Ngoại tình bên ngoài, người vợ đã tìm đến tận phòng trọ túm tóc, dùng móc áo đánh tới tấp vào đầu và người cô nhân tình để dằn mặt. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngày 26/3, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đánh ghen ngay trong phòng trọ sau khi bắt gặp chồng đang ở cùng nhân tình gây xôn xao. Theo như chia sẻ, vụ Đánh ghen này xảy ra tại Đồng Nai.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt quả tang chồng cùng bồ nhí ở trong phòng trọ, người phụ nữ được cho là vợ đã nhanh chóng xông tới chửi bới, túm tóc cô nhân tình.

Clip xôn xao: Mặc cô nhân tình van xin, người vợ vẫn túm tóc cầm móc quần áo quật liên tiếp vào người - Ảnh 1.

Hình ảnh cô gái trẻ bị túm tóc đánh ghen gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Vừa giật tóc, người vợ vừa mắng nhiếc: "Mày có biết tao và con tao khổ sở ở nhà không. Tao với nó bao giờ li dị mày mới được như vậy nghe chưa", đồng thời yêu cầu quay cả người chồng luôn. Trong khi đó, cô nhân tình vừa ôm đầu gào khóc vừa hét, "Em không biết, tha cho em". 

Tuy nhiên người vợ vẫn tiếp tục đánh, đồng thời tìm kéo với ý định cắt tóc cô bồ nhí. Lúc này người đàn ông cởi trần được cho là chồng vừa quát yêu cầu dừng tay, vừa lao tới can ngăn nhưng đã bị một thanh niên ngăn lại. 

Lúc sau, người vợ tìm được chiếc móc áo, tiếp tục giật tóc, cầm móc áo vụt vào đầu và người cô nhân tình. Quá bức xúc, chị vợ tiếp tục chửi bới, "Mày sao, mày dám giật chồng người ta nữa hay không. Mày biết 3 mẹ con tao giờ cầu bơ cầu bất ở ngoài không". Bị đánh đau cô nhân tình khóc lớn, liên tục van xin, "Em không biết, chị tha cho em. Em xin chị!". 

Mãi sau đó, người chồng xông tới can ngăn, yêu cầu người vợ dừng tay và đi xuống dưới thì sự việc mới tạm dừng lại. Còn cô nhân tình vẫn ngồi xó nhà ôm đầu khóc nức nở. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Bên cạnh những lời chỉ trích hết sức khó nghe, lên tiếng chỉ trích cô gái trẻ khi có quan hệ bất chính với người đã có gia đình, một số người cũng đưa ra ý kiến dù thế nào thì cũng nên báo cơ quan chức năng chứ không nên tự ý giải quyết bằng chân tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news