Tin mới

Clip: Xót xa bé 2 tuổi bị người đàn ông đánh đập dã man

Thứ sáu, 08/05/2015, 15:30 (GMT+7)

Khi đang chơi trên đường, bé trai bất ngờ bị một người đàn ông tấn công, đánh đập dã man đến mức phải nhập viện.

Khi đang chơi trên đường, bé trai bất ngờ bị một người đàn ông tấn công, đánh đập dã man đến mức phải nhập viện.

Theo tin tức trên Tân Hoa Xã, vào khoảng 8 giờ tối ngày 4/5, bé trai 2 tuổi đang chơi một mình trên đường phố ở bên ngoài một nhà hàng ở Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt xông đến đạp và dùng chổi liên tục đập vào người.

Clip bé trai 2 tuổi bị người đàn ông đánh đập dã man:

[mecloud]qzTfUVR60p[/mecloud]

Sự việc kinh hoàng diễn ra trong suốt 40 giây và chỉ dừng lại cho tới khi người nhà của cháu bé cùng những người trong nhà hàng phát hiện ra vụ việc và đuổi theo bắt hắn ta.

Bé trai sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu. Em hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Tây An  và đang trong tình trạng tương đối ổn định. Cha mẹ của bé cho hay em bị xuất huyết não và bị gãy xương ở một số chỗ.

Trong khi đó, kẻ tấn công được xác định là một người đàn ông họ Wang cũng đã bị cảnh sát bắt và hiện đang bị giam giữ. Wang đến từ một ngôi làng ở Lạc Xuyên, gần Diên An và bị tâm thần phân liệt.

Theo Viện sức khỏe tâm thần quốc gia, tâm thần phân liệt là một chứng bệnh kinh niên, gây rối loạn chức năng não bộ nghiêm trọng khiến người bệnh bị ảo giác hoặc rối loạn suy nghĩ. Người mắc chứng tâm thần phân liệt có cách hành xử rất bạo lực.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến Cộng đồng mạng sôi sục phẫn nộ và kêu gọi tử hình kẻ tấn công. Hầu hết mọi người người khi xem đoạn ghi hình đều bày tỏ thái độ không thể tha thứ cho hành động dã man của Wang.

"Ngay cả khi kẻ tấn công bị tâm thần thì hắn cũng xứng đáng bị tử hình", một thành viên bình luận bên dưới clip. Đây cũng là một trong số những bình luận được nhiều người ủng hộ nhất.

 Thành viên Jason Li thì thốt lên giận dữ: "Tôi không thể tưởng tượng sao chuyện này có thể xảy ra. Mọi người đi qua và thờ ơ hoàn toàn trước một người đàn ông đang tấn công dã man một đứa trẻ 2 tuổi".

 Tuy nhiên, một điều đáng nói ở đây, khi sự việc bắt đầu xảy ra, một số người đi ngang qua chứng kiến vụ việc đã không dừng lại căn ngăn kịp thời hành động của kẻ tấn công.

Bảo An

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông