Tin mới

Clip: Ya Suy tung MV khiến ai cũng muốn về nhà

Thứ năm, 23/01/2014, 11:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Hi vọng khi nghe bài hát này, mọi người sẽ sớm đoàn tụ với gia đình và đón một cái Tết thật đầm ấm tại quê nhà"- Ya Suy chia sẻ.

 

 

(Tinmoi.vn) "Hi vọng khi nghe bài hát này, mọi người sẽ sớm đoàn tụ với gia đình và đón một cái Tết thật đầm ấm tại quê nhà"- Ya Suy chia sẻ.

Sau khi đăng quang Ngôi vị Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 và bắt đầu việc học tập tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Ya Suy đã quyết định giới thiệu đến khán giả ca khúc cũng như Music Video (MV) đầu tay của mình mang tên Về với lúa. Ca khúc Về với lúa đến với chàng trai người Chu Ru khá tình cờ khi tác giả bài hát - một nhạc sỹ trẻ yêu mến giọng hát của anh, trực tiếp liên hệ với ca sỹ qua trang Facebook cá nhân.

Mời quý vị theo dõi MV: Về với lúa

 

 

Khi đọc phần lyric và nghe qua bản demo được thu mộc, Ya Suy đã đồng cảm sâu sắc và quyết định thu âm ca khúc này. Về với lúa ra đời từ nỗi niềm của tất cả những người xa quê, những người đang sống ở thành phố, họ đang ước mơ, đang làm việc và phấn đấu để khẳng đinh một ví trị trong xã hội, nhưng khi nhìn lại thì thấy rằng không đâu bằng quê nhà mình. Khi sáng tác bài hát này xong, nhạc sỹ trẻ Isaac Thái đã nghĩ ngay đến Ya Suy và không nghĩ đến ai khác ngoài Ya Suy có thể kể câu chuyện này một cách gần gũi và mộc mạc nhất.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news