Tin mới

Clip: Yanbi và Mr.T lại hát Thu cuối tục tĩu trên sân khấu Thái Nguyên

Thứ sáu, 14/03/2014, 09:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, ca sĩ Yanbi và Mr.T lại tiếp tục hát ca khúc Thu cuối với những lời lẽ tục tĩu tại buổi biểu diễn ở tỉnh Thái Nguyên.


 

(Tinmoi.vn) Mới đây, ca sĩ Yanbi và Mr.T lại tiếp tục hát ca khúc Thu cuối với những lời lẽ tục tĩu tại buổi biểu diễn ở tỉnh Thái Nguyên.

Trong đoạn clip dài hơn 4 phút, được đăng tải lên mạng xã hội Youtube ngày 13/3, ghi lại tiết mục của 2 ca sĩ trẻ Yanbi và Mr.T trình bày ca khúc khá nổi tiếng là Thu cuối trên sân khấu chương trình "Young Music" ở tỉnh Thái Nguyên, khán giả đã không khỏi bị "sốc" khi lại một lần nữa chứng kiến những lời lẽ tục tĩu được hát trên sân khấu. 

Yanbi và Mr.T hát Thu cuối tục tĩu tại Thái Nguyên

 

 

Trước đó, 21/12/2013, Yanbi và Mr.T tham gia show diễn "Young Music" cùng những ca sĩ Underground tại Hải Phòng cũng đã trình diễn ca khúc này. Khi hát đến đoạn cao trào, khán giả đã hát theo bài hát bằng những lời lẽ tục tĩu. Và 2 ca sĩ trẻ này cũng đã hùa theo và hát những lời lẽ đó ngay trên sân khấu.

Sau đó, Sở Văn hóa Du lịch, Thể dục Hải Phòng xử phạt hành chính mỗi người 5 triệu đồng.

Thế nhưng mức phạt đó có lẽ chưa đủ sức răn đe với Yanbi và Mr.T, khi mới đây, cũng trong chương trình "Young Music", khán giả một lần nữa lại hát tục tĩu khi 2 ca sĩ này trình bày bản "Hit" đã gây dựng tên tuổi cho họ. Và cũng một lần nữa, Yanbi và Mr.T cuốn theo khán giả. Nhiều độc giả đặt câu hỏi: "Liệu Yanbi và Mr.T có tiếp tục bị xử phạt và mức phạt thế nào để tình trạng này không bị tái diễn ?!".

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news