Tin mới

Club Brugge vs Man Utd: Thẳng tiến "trời Âu", 1h45 ngày 27/8

Thứ tư, 26/08/2015, 15:05 (GMT+7)

Man Utd gần như chắc chắn giành vé dự vòng bảng Champions League 2015/16 khi đã giành chiến thắng 3-1 ở lượt đi trước Brugge và họ quyết không để "xảy chân" ở trận lượt về diễn ra vào rạng sáng mai (27/8). 

Man Utd gần như chắc chắn giành vé dự vòng bảng Champions League 2015/16 khi đã giành chiến thắng 3-1 ở lượt đi trước Brugge và họ quyết không để "xảy chân" ở trận lượt về diễn ra vào rạng sáng mai (27/8). 

[mecloud]lT5i1OMxuD[/mecloud]


Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford, tân binh Depay đã tỏa sáng giúp Man Utd lội ngược dòng đánh bại Á quân của Giải VĐQG Bỉ - Club Brugge. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Van Gaal gần như đã đặt một chân dự vòng bảng dự Champions League 2015/16. 

Thế nhưng, Quỷ đỏ còn 90 phút nữa trên đất Bỉ để thực hiện được mục tiêu của mình. Với sự vượt trội về nhân sự cũng như lịch sử tại đấu trường danh giá Champions League, Man Utd được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để dành chiến thắng trước Club Brugge, mặc dù họ đá trên sân khách. 

Man Utd quyết giành vé dự vòng bảng Champions League 2015/16

Nhìn vào phong độ của Brugge ở trận lượt đi thì khó có bất ngờ xảy ra ở trận đấu lượt về diễn ra vào rạng sáng ngày 27/8 (theo giờ VN). NHM Quỷ đỏ cũng đã tự tin về tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Van Gaal. Bên cạnh đó, họ cũng mong chờ màn trình diễn thực sự ấn tượng của các ngôi sao như Rooney, Mata... khi những cầu thủ này thi đấu khá mờ nhạt kể từ đầu mùa giải. 

Cuộc đối đầu giữa Club Brugge vs Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 1h45  rạng sáng ngày 27/8 (theo giờ VN). Link xem trực tiếp và link sopcast trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật trước khi trận đấu diễn ra. 

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

5- Tính cả trận lượt đi, Man Utd đã toàn thắng trong 5 trận play-off Champions League gần nhất.

0- Club Brugge chưa từng lọt vào vòng bảng C1 kể từ mùa giải 2005/06.

7- Lần cuối cùng đại diện của Bỉ đả bại được một đội bóng đến từ Anh là vào năm 1995, trong thắng lợi 1-0 trước Chelsea. Kể từ đó đến nay, họ đã 7 lần khác đối đầu với các đại diện từ xứ Sương mù nhưng không thắng được lần nào (Hòa 2 thua 5).

25- Man Utd đã ghi tới 25 bàn sau 7 lần đối đầu với các đội bóng Bỉ.

3- Utd chưa từng thua 3 trận sân khách liên tiếp tại đấu trường Champions League kể từ tháng 10 năm 2003. Trước trận đấu này họ đã thua 2 trận (trước Bayern và Olympiakos).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Club Brugge: Mechele bị treo giò, Timmy Simons bị chấn thương nặng.

Man Utd: Phil Jones vẫn chưa bình phục chấn thương, David de Gea không có tên trong danh sách đăng ký.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Club Brugge (4-5-1): Bruzzese; Cools – Duarte – Castelleto – De Bock; Vormer – Claudermir; Dierckx – Vazquez – Bolingoli; Diaby.

Man Utd (4-2-3-1): Romero; Darmian – Smalling – Blind – Shaw; Schneiderlin – Carrick; Mata – Januzaj – Memphis; Rooney.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news