Tin mới

Có 79 vết thương trên cơ thể học sinh lớp 8 bị bố đánh dã man ở Hà Tĩnh

Thứ ba, 09/04/2019, 19:35 (GMT+7)

Bác sĩ qua kiểm tra thân thể của học sinh lớp 8 bị bố đánh dã man ở Hà Tĩnh, phát hiện có 79 vết thương tất cả.

Tin tức trên InfonetTri Thức Trực Tuyến cho hay, ông Nguyễn Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã Hương Long thông tin, Công an xã đã triệu tập ông Nguyễn Văn Thuận (43 tuổi), xã Hương Long, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh lên làm việc và ông Thuận đã thừa nhận hành vi đánh con.

"Hiện công an xã đang hoàn tất hồ sơ để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Thuận về hành vi ngược đãi trẻ em. Khung xử phạt từ 3 - 5 triệu đồng", ông Việt nói.

Những vết thương trên cơ thể em Linh do bị bố đẻ đánh.

Về tình trạng vết thương của cháu Nguyễn Ngọc Linh (lớp 8B, trường THCS Phúc Đồng), theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hương Khê: Bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cháu Linh. vào khoảng 15h30’ ngày 8/4. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng mệt mỏi, đau tức ngực, khó thở, ăn uống kém và đa chấn thương trên cơ thể. Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện trên người em Linh. có tổng cộng 79 vết thương.

Trả lời trên VnExpress, Trưa 9/4, ông Nguyễn Văn Thuận (43 tuổi), xã Hương Long, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh - người vừa bị chính quyền lập hồ sơ xử lý vì đánh con trai bầm đỏ khắp cơ thể - nói: "Sau hôm đánh con tôi không thể nào ngủ được vì ân hận và thương con. Gia đình cũng không ngờ sự việc lại gây ra phản ứng trái chiều trên mạng xã hội như vậy".

Ông Thuận hối hận vì đã mạnh tay đánh con. Ảnh: VnExpress

Theo ông Thuận, thời gian qua con trai Nguyễn Ngọc Linh mê chơi điện tử, ông nhiều lần răn đe nhưng không được. Tối 7/4, thấy Linh cầm điện thoại, ông cho rằng con lại chơi điện tử nên ra đường lấy hai cái roi to bằng chiếc đũa vào bắt con nằm trên giường, đánh trong vài phút.

Sau trận đòn, hai chiếc roi gãy đôi, lưng của Linh bị nhiều vết bầm, một số chỗ rách da và chảy máu. "Tôi quá mạnh tay, nhưng vì bức xúc nên không kiềm chế được. Đánh con là hành động quá sai, tôi xin nhận mọi hình thức xử lý", ông Thuận nói.

Trước đó, khoảng 9h sáng ngày 8/4, em Nguyễn Hoàng Linh đến lớp học trong tình trạng mệt mỏi với nhiều vết thương trên cơ thể.

Giáo viên chủ nhiệm phát hiện, gặng hỏi thì Linh cho biết, tối 7/4, em bị bố đẻ đánh.

Cô Phan Thúy Ngân, hiệu trưởng nhà trường cho biết, khi phát hiện sự việc, nhà trường đã mời phụ huynh lên làm việc và báo cáo sự việc với chính quyền địa phương. Em Linh được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news